ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขอความช่วยเหลือฉุกเฉินครับ
  • พี่ๆเพื่อนๆผมขอความช่วยเหลือฉุกเฉินหน่อยครับพิทผมอายุ4เดือนจะเข้า5เดือนแล้วครับเค้ามีปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนังตั้งแต่เล็กจนถึงปัจจุบันตอนนี้ผมอยู่หนองแคสระบุรีผมพามันไปรักษาที่กรุงเทพทั้งกินยาทั้งฉีดยายาที่หมอให้มาหมอบอกว่าถ้ากินติดต่อนานมันจะไม่ดีแต่ผมพามันไปหาหมอหมอเค้าก็ให้ยาตัวนี้มากินติดต่อกันมาเป็นเวลาเกือบ2เดือนอาการก็ไม่มีวี่แววว่าจะดีผมเลยหยุดพาไปแล้วเลยหาวิธีต่างๆนาๆก็ไม่หายจนผมสงสารมันมากเค้าคันเป็นผื่นและก็มีขี้ตากับกลิ่นตัวค่อนข้างแรงตอนนี้ผมไม่ได้ให้กินยามาเป็นเวลาเดือนกว่าแล้วกลัวไตเค้าจะพังผมเลยอยากจะขอวิธีรักษาแบบพิทของพี่ๆเพื่อนๆที่เคยเป็นครับส่วนอาหารก็f1สีม่วง-นอนไม่โดนยุงกัด-ออกกำลังกายเช้าเย็นครับ ผมต้องขอขอบคุณทุกๆคำแนะนำที่ดีทุกข้อความไว้ล่วงหน้าเลยนะครับขอบคุณอีกรอบครับ
  • ลองไปโรงพยาบสัตว์จุฬาดูดิ ที่รัก :m58: :m58: :m58:
  • ลองถามเพื่อนๆพี่ๆแถวสระบุรีดูครับมีหลายท่านเลย

    แต่บอกมาแค่นี้ก็เดายากว่าเกินจากอะไร

    ถ้าเป็นขี้เรื้อนก็ ไอเวอร์แมคตินครับ ยาสามัญประจำบ้าน

    ถ้าเกิดจากยีส(ไม่รู้เรียกถูกไหม)ก็ให้ใช้แชมพูที่มีสารคีโตโคนาโซนอาบน้ำให้เค้านะครับ

    เรื่องที่นอนต้องแห้งแล้วก็พาไปอาบแดดบ่อยๆครับ โชคดีครับ :-D
  • ขอบคุณทุกเสียงมากครับ
  • Mark Pitbullzone ไม่รู้ว่าเกิดจากกรรมพันธ์ หรือ จากการเลี้ยงดูครับ พ่อแม่มันมีประวัติเรื่องนี้ไหม ลองถามคนบรีดดูนะครับ
    22 minutes ago · Like · 2
    Mark Pitbullzone มีบรีดเดอร์เฮงซวยบางคน รู้ว่าหมาตัวเองเป็นพาหะโรค แต่ก็ยังเสี่ยงบรีดแทนที่จะตัดวงจร
    20 minutes ago · Like · 1
    Mark Pitbullzone ผมเคยเขียนเรื่องนี้ไปครั้งโดน แต่โดนรุมด่าเละ 55 สังคมพิตบูลบ้านเรา หากยังไม่แยกถูกผิด สนับสนุนเพื่อนแม้ในทางที่ผิด โอกาสจะถอยหลังลงคลองจึงสูงครับ
    17 minutes ago · Like · 1
    Pipe N'Roll ขอขอบคุณพี่มาร์คมากนะครับผมว่าเป็นอย่างที่พี่มาร์คบอกแน่ๆเลยครับผมเคยเห็นแม่ของเค้าเป็นอยู่แต่ไม่มากขนาดนี้ครับผมสงสารเค้ามากจะทายาก็ร้องเค้าคงเจ็บมากครับ
    16 minutes ago via mobile · Unlike · 1
    Mark Pitbullzone สงสารหมา และก็เห็นใจเจ้าของ ใครเจอแบบนี้เรียกว่าแจ๊คพีอตครับ โรคห่านี้แม่งจุกจิกมาก หายก็ยาก วิธีการรักษาก็ยุ่งยาก แพงด้วย ไม่รวมกลิ่นที่รบกวนเป็นอย่างมาก
    15 minutes ago · Like · 1
    Mark Pitbullzone การรักษาใช้ยา ทำจากน้ำมันมะพร้าวผสมกำมะกันเพื่อกำจัดตัวไร ใส่ขมิ้นลงไปเพื่อสมานแผล และใส่ ซิงค์(สังกะสี)เพื่อลดอาการคัน และต้องทำความสะอาดกรงนอนเพื่อกำจัดตัวไรครับ พาออกโดนแดดตอนเช้าบ่อยๆ เพื่อเพิ่มภูมิต้านทาน แต่อย่าแดดแรงเพราะมันจะยิ่งทำให้แผลอักเสบครับ
    12 minutes ago · Like · 2
    Pipe N'Roll ผมเป็นกำลังใจให้นะครับพี่ที่พี่คอยเขียนคอยบอกมันสาระล้วนๆยังไงผมก็จะติดตามคอยรับคำแนะนำและข่าวสารต่างๆของพี่ต่อไปครับ
    12 minutes ago via mobile · Like
    Mark Pitbullzone ยาของดีวันน่าจะช่วยลดปัญหาได้เยอะ และไม่แพงเหมือนยาจากร้านหมอครับ แต่ไม่มั่นใจว่าพี่อู๊ดยังทำขายอยู่หรือเปล่า ลองติดต่อไปดูครับ ผมไม่ได้พกมือถือตอนนี้เลยไม่มีเบอร์ครับ
    10 minutes ago · Like · 1
    Pipe N'Roll จดเรียบร้อยแล้วครับผมจะรีบดำเนินการทันทีครับพวกเราชาวพิทสระบุรี-หนองแครู้สึกยินดีและดีใจรวมทั้งตัวผมด้วยทีมีกูรูเข้ามาให้คำแนะนำผมจะไม่ลืมเลยครับขอบคุณอีกรอบครับพี่มาร์ค
    5 minutes ago via mobile · Like
    Mark Pitbullzone เห็นแล้ว สงสารหมาครับ ขอเอาใจช่วยให้หายไวๆ อย่าลืมเอาความคืบหน้ามาลงให้ชมนะครับ แต่ยาของดีวัน เป็นหนักกว่านี้ก็ยังหาย ขอแนะนำครับ
    about a minute ago · Like

    น่าจะเป็นเคสเดียวกัน
  • ใช่ครับพี่มาร์คผมสงสารมันมากครับก็เลยโพสมันซะหลายที่เลย55555ขอบคุณพี่มาร์คที่มีพื้นที่ดีๆตรงนี้อบอุ่นมากครับผม
  • รองใช้สมุนไพรไทยดูยังคับ ขมิ้น ไพร กรรมทัน พสมกันแล้วทาให้ทั่วตัวคับ แต่ท่าไม่หายก็ต้องไปโรงบาลสัตย์จุฬาเลยคับ เอาใจช่วยคับสู้ๆๆๆ
  • กรรมถันน้ำมันหมูคับทาทั้งตัวเลยของขึ้นสวยแน่นอนคับเห็นผลแน่นอน