ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

รับอุปการะพิทบลู
  • รับอุปการะพิทบลู ไม่จำกัดอายุและโรคครับ (สำหรับพิทบลูที่กำลังจะไร้บ้าน)

    กระทู้นี้สำหรับคนที่หาทางออกยังไม่ได้หรือคิดที่กำจัดพิทบลูครับ เพื่อจะลดภาระและลดปัญหาสังคมที่ทุกวันนี้พูดถึงพิทในทางไม่ดีเยอะครับ ที่ไม่มีเวลาเลี้ยงต่อ หรือย้ายบ้าน ฯลฯ จะเหตุผลต่างๆนาๆอะไรก็ตามครับ ผมรับอุปการะพิทบลูทุกตัวครับ ไม่จำกัดอายุและหมาเป็นโรค รับเลี้ยงหมดครับ มีพื้นที่กว้างให้หมาวิ่งเล่น ที่บ้านทำธุระกิจส่วนตัวจึงมีเวลาให้สุนัข 24ชม.ครับ
    ปล.ผมรักพิทบลูครับ เลยอยากจะอุปการะแต่สายพิทบลูอย่างเดียว มีเรื่องมากระทบเรื่องพิทบลูที่โดนทอดทิ้งอย่างน่าสงสารและโดนทำร้ายทารุณมากๆ จึงเป็นเหตุให้ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ไม่ได้ต้องของฟรีแต่อย่างใดใครที่เลี้ยงดีแล้วก็เลี้ยงเขาไปจนตายน่ะครับ โปรดพิจารณาความหวังดีของผมด้วยน่ะ โพสอย่ากระแทกกัน(คนรักพิทบลู) ติดต่อผมได้ 24ชม. เบอร์โทรศัพท์ 0911570001
  • ขอชมสถานทีหน่อยได้ไหมครับ อยากทราบวิธีการดูแลแบบคร่าวๆด้วย
    ถ้าจะทำศูนย์พักพิงพิตบูลจริงๆ อย่างเป็นเรื่องเป็นราว ผมยินดีให้การสนับสนุนครับ
  • ได้ครับ เด๋วผมกลับบ้านจะถ่ายรูปลงให้ดูครับ ตอนนี้ออกมาร้านเหล็กครับ จะทำกรงสุนัขเองครับ มีแต่สถานที่น่ะครับ กรงกำลังเริ่มทำพรุ่งนี้แล้วครับ เด่วจะลงรูปและรายละเอียดอีกทีน่ะครับ ขอบคุณพื้นที่ดีๆ ณ.ที่แห่งนี้ด้วยครับ
  • สุดยอดเลยรับ ขอชื่นชมจากใจ ^:)^
  • ขอบคุณครับ มีกำลังใจดีๆพร้อมสู้ครับ จริงๆไม่ได้ทำเป็นศูนย์พักพิงใหญ่โตหรอก ครับ..แค่เลี้ยงพิทและรักเหมือนๆชาวบ้านแหละ พอดีเจอเหตุการณ์บางอย่างเลยทำให้มีแรงใจที่จะรับพิทบลูไร้บ้านครับ :-D ขอคำแนะนำด้วยน่ะครับ
  • เป็นกำลังใจให้นะครับ... :062:
  • หัวใจหล่อมากครับ
  • ตอนนี้มีคนติดต่อมาแล้วครับ พิต เพศผู้ 1 อายุปีกว่าและ ร็อตไวเลอร์1 ครับ กำลังดำเนินการครับ ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆนอกจากออกค่าจัดส่งสุนัขมาทางเครื่องบินครับ กทม.-พังงา (น้องลงสนามบินภูเก็ตครับ ส่วนรูปและสถานที่รับเลี้ยงกำลังหาวิธีลงให้ดูอยู่ ลงรูปไม่เป็น555 ข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0911570001 บ้านเล็กๆสำหรับพิตบูล)
  • ขออนุญาตนิดนึงนะครับ ขอบอกว่า...อย่าทำอะไรให้ง่ายเกินไปสำหรับพวกมักง่ายนะครับ หัวใจคุณมีพิทบูล รักสุนัข แต่อย่าเอาภาระที่คนไม่รับผิดชอบไปเลย หากจะทำก็อยากให้พิจารณาสำหรับเหตุผลของความจำเป็นของคนที่คุณจะรับสุนัขมาด้วย มีเงื่อนไขสักนิดก็ดีครับ ไม่งั้น ..หมาป่วยกูไม่อยากเลี้ยง หมากัดเจ้าของไม่อยากเลี้ยง หมาจิตประสาทไม่ดี หมาตำหนิ ขี้เรื้อน เป็นหัดหน้ากระตุก กัดกันขาขาดบ้าง พิการบ้าง หมาต่าง ๆ จะถูกผลักภาระให้คุณแล้วคนเหล่านั้นที่ขาดความรับผิดชอบก็จะหาหมาใหม่มาเลี้ยงแล้วก็จะมีปัญหาอีก พอมันไม่อยากได้ไม่อยากเลี้ยง หมากากไม่สวยตรงใจที่คิดไว้ ก็จะถูกผลักภาระไปให้คุณอีกครับ
    ผมหวังดีนะไม่ได้อยากขวาง แต่หากมีพันธสัญญากันว่า เจ้าของหมาที่มีปัญหาจริงๆ จะต้องเข้ามาเยี่ยมสุนัขตัวเองหรือรับผิดชอบบ้างอย่างใดอย่างหนึ่งก็จะดีมากเลยครับ
  • ฝากพิจารณาโดเบอร์แมนตัวนี้หน่อยครับ ไม่ถูกทิ้งก็น่าจะหลงทาง คาดว่าคงไม่ได้กลับบ้านเดิมแล้วแน่นอนครับ

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=677532702259302&set=a.294923947186848.82325.100000077346356&type=1&theater
  • ขอบคุณ weaponseaboy มากๆครับ ที่แนะนำ ผมอาจสงสารสุนัขมากไปจนลืมคิดข้อนี้ไปครับ แต่ใจจริงผมไม่สนว่าสุนัขที่ส่งมาจะเป็นโรคหรือนิสัยยังไง คนเราต้องมีสำนึกในใจลึกๆบ้างในการเลี้ยงสุนัข ผมก็ไม่สนับสนุนให้คนมาทิ้งพิตหรอกครับ นอกจากว่ามันสุดวิสัยแล้วจริงๆ ขอบคุณที่ตักเตือนครับ มีอะไรแนะนำอีกได้น่ะครับ หลายเสียงหลายความคิด ผมจะนำมาพัฒนาต่อไปครับ น้อมรับในความคิดเห็นครับ ..ส่วนคนที่เขาติดต่อมาผมได้คุยกับเขาแล้ว เขาไม่สะดวกที่จะเลี้ยง(ชั่วคราว) เพราะสถานที่ๆไม่อำนวย แต่เขาบอกว่าจะรับคืนภายหลังหากหาสถานที่อำนวยครับ และเขาก็จะมาเยี่ยมเรื่อยๆครับ#ส่วนคนที่จะบริจาคน่ะครับ ผมไม่ขอรับเป็นเงินบริจาคทุกๆกรณีครับ เพื่อความโปร่งใสในการรับอุปการะพิตบูลครั้งนี้ แต่จะรับบริจาค เช่น อาหาร ยารักษาโรค เป็นต้น ขอบคุณครับ#
  • อยู่ที่ไหนค่ะ
  • อยู่พังงา ครับ
  • อยู่ไกลไปหน่อย แต่อย่างที่บอกละครับ คนจ้องทิ้งหมามันเยอะ คิดให้ดีๆนะครับ บ้่านคุณอาจจะล้นก็ได้ 55
  • ผมไม่ได้ตักเตือน แค่บอกเล่าออกความคิดเห็นเฉย ๆ ครับ ไม่บังอาจขนาดนั้นครับ
    ผมเห็นคุณ PitbullNeverdie มีความตั้งใจจริง ๆ อย่างนี้ก็ขอชมจากใจ เยี่ยมครับ
    แต่ที่ผมบอกไปก็เหมือนที่ทุกคนรู้นั่นหล่ะครับ ว่าคนเลี้ยงหมาแย่ ๆ หลายคนต้องการทิ้งมัน อาจเพราะมันแก่ ไม่หล่อไม่เร้าใจ ก็เป็นไปได้ ภาระมันจะตกที่คุณ ...ตรวจสอบก่อนรับหมาดี ๆ จะช่วยให้ความตั้งใจนั้นตรงกับกลุ่มเป้าหมายจริงๆ ดีกว่าให้พวกเห้ ๆ มันฉวยโอกาสทิ้งหมาให้เป็นภาระคนอื่นครับ ;-)
  • ขอบคุณทุกท่านครับ...5555 ตั้งแต่ตั้งกระทู้มีหมาดุเข้ามา 2 เครสเลยครับ แต่เจ้าของมีความรับผิดชอบดีครับ อิอิ
  • ขอชื่นชมจากใจจริงเลยครับ เยี่ยมมากๆ ขาดเหลืออะไรบอกได้นะครับ 0816603134 กล้า
  • ขอขอบคุณมากๆครับ คุณกล้าที่หยิบยื่นน้ำใจดีๆให้เห็นอย่างนี้ชื่นใจแล้วครับ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรขาดเหลือครับ ถ้ามีอะไรผมจะแจ้งทางกระทู้ให้ทราบครับ ขอบคุณครับ
  • มีเรื่องรบกวนครับ พี่มาร์ค ผมขอเบอร์โทรศัพท์พี่หน่อยครับ จะโทรปรึกษา พอดีเล่นในโทรศัพท์ มันค่อนข้างกำจัดเนื้อที่ในการมองเห็นเว็บ
  • พิมผิดๆ #ค่อนข้างจำกัดเนื้อที่ในการมองเห็นเว็บ
  • ขอชมและให้กำลังใจด้วยคนครับ =D>
  • แสดงความยินดี กับเวป pitbullZone ด้วยนะครับที่มีคนดี เพิ่มอีกหนึ่งคน
    เป็นกำลังใจให้ครับ การที่เราคิดจะทำอะไรสักอย่าง ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่
    ล้วนมีอุปสรรคด้วยกันทั้งสิ้น แต่ทุกสิ่งไม่สำคัญเท่าหัวใจของเรา หากเราตั้งใจจริง
    และมีใจที่หนักแน่นพอ จริงใจ ทุกอย่างย่อมผ่านไปได้ แต่อย่างไรก็ดี
    การที่มีคนดีเพิ่มขึ้น ก็ขอให้ มีคนเห็นแก่ตัวลดน้อยลง สังคมอยู่ได้ เราก็อยู่ได้
    เป็นกำลังใจให้ครับคุณ pitbullNeverdic
  • =D> =D> :-bd :063:
  • ขอบคุณสำหรับกำลังใจมากๆเลยครับ เข้ามาดูทีรัยรู้สึกดีและยิ้มได้ทุกทีเลยครับ มีแต่คนเข้ามาให้กำลังใจอย่างนี้สู้ตายครับ อย่างน้อยก็ได้ทำดีเพื่อสังคมบ้าง ถึงไม่ใหญ่โตอะไรแต่สัญญาว่าทำด้วยใจล้วนๆครับ :">
  • เมื่อมีคนตั้งใจทำดี ก็หวังว่าไอ้พวกเห็นแก่ตัวคงไม่ฉวยโอกาสผลักภาระนะครับ
  • 1. ภาพนี้เป็นพื้นที่ที่จะทำลานกิจกรรมให้สุนัข ในรูปเป็นพื้นที่บางส่วน จริงๆกว้างกว่านี้ครับป๋ม(พื้นที่ที่เห็นอยู่ติดกับถนนสายหลัก พังงา-ภูเก็ต ถ.เพชรเกษม น่ะครับ ไม่ใช่ในสวน555+ มีรั๋วกั้นลวดหนามกันบริเวณกันสุนัขออกไปกลางถนนครับ)
    image
    2. ภาพนี้อาจดูเลอะเทอะ555+ ทิ้งร้างไว้ครับ ไม่ได้ทำรัย มีแนวคิดจะทำกรงสุนัขครับ (แบบด้านล่าง)
    image
    3. ส่วน 2 ภาพที่เห็นนี้ เป็นแนวคิดตัวอย่างกรงสุนัข มีความตั้งใจไว้ว่าจะทำอย่างแบบ ครับ แต่จะค่อยๆทำทีละกรงเนื่องจากงบประมาณค่อนข้างสูงอยู่ครับ หากจะทำทีเดียวไม่ไหวๆ อิอิ :-D (*ขอบคุณเครดิตภาพจากคอกสุนัขศรีสุนทรครับ****ไม่ได้โปรโมทคอกสุนัขน่ะครับ)
    imageimage
    ไฟล์แนบ
    1394951_215703555272788_2065790708_n.jpg 91K
    1396700_215703558606121_2126661121_n.jpg 137K
    539699_216221415221002_875478291_n.jpg 132K
    1378140_216221435221000_1125757817_n.jpg 135K
  • หัวใจพี่ใหญ่มากเลยคับ (ซุปเปอร์ฮีโร่ของพิตบลูมาแล้ว)
  • **กฏกติกาสำหรับคนที่จะส่งสุนัขมาน่ะครับ**จริงๆไม่คิดจะมีด้วยซ้ำครับแต่กันไว้ก่อนเผื่อมีพวกฉวยโอกาสครับ
    อาจไม่ 100%
    *คนที่จะส่งสุนัขมาให้รับอุปการะน่ะครับ*(หากในภายภาคหน้าคิดว่าจะรับสุนัขท่านกลับไปเลี้ยงอีก ซึ่งตอนนี้อาจไม่พร้อมเรื่องสถานที่หรือเหตุผลต่างๆ ส่วนคนที่คิดว่าจะให้รับอุปการะถาวรคุยกันได้แบบเปิดใจตั้งแต่แรก)

    1.ให้ท่านโทรมาพูดคุยรายละเอียดและสาเหตุ(ต้องมีเหตุผลเพียงพอ)ที่จำเป็นในการให้รับอุปการะ และสอบถามวิธีการเลี้ยงดู เบอร์โทร 0911570001 (แจ็ค)
    2.หากผมตกลงรับอุปการะแล้ว ให้ท่านส่งรูปภาพพิทบูล อายุ นิสัยต่างๆของแต่ละตัวหากมีเกินกว่า 1 ตัว และที่สำคัญมากๆ *สุนัขติดโรคอะไรบ้าง* (ภาพสุนัขถ่ายคู่กับเจ้าของ)ส่วนจะส่งรูปยังไงนั้นคุยกันอีกที
    3.ในการรับสุนัขจังหวัดใกล้เคียง(ผมอยู่ตัวอำเภอเมือง พังงา)ให้ท่านสละเวลามาส่งด้วยตัวเอง
    4.หากท่านใดอยู่ไกลให้ส่งทางเครื่องบินโดยลงที่สนามบินภูเก็ตเท่านั้น*หรือบริษัทที่รับส่งสุนัข(ตามแต่สะดวก)*ให้ใส่กรงที่ได้มาตฐานและสวมปลอกคอพร้อมโซ่ล่ามที่แข็งแรง มากับสุนัขด้วย(สะดวกในการนำสุนัขออกจากกรงและศึกษาพฤกติกรรมเบื้องต้น)
    5.ท่านสามารถบริจาคอาหารหรือยารักษาโรคให้สุนัขตามที่ท่านจะสะดวก ผมไม่บังคับว่าจะบริจาคหรือไม่
    6.หากท่านมีเวลา(เจ้าของเดิม)ให้สละเวลามาเยี่ยมสุนัขของท่านบ้าง ตามที่ท่านสะดวกพร้อมแลกเปลี่ยนพูดคุยกัน
    ********หมายเหตุ อ่านให้ครบถ้วนน่ะครับ********
    ***สำหรับค่าใช้จ่ายเบี้องต้น จะมีค่ากรงสุนัข(หากมีแล้วผ่าน) ค่าจัดส่งต่างๆที่ทางบริษัทหรือสายการบินตั้งไว้..อันนี้ก็ไม่ทราบว่าเท่าไหร่ ไม่เคยส่งสุนัขครับ โปรดแจ้งล่วงหน้า 1 วัน***ไม่รับผิดชอบทุกกรณีหากสุนัขเสียชีวิตระหว่างเดินทาง***
    ***ไม่รับผิดชอบทุกกรณีหากสุนัขที่อยู่ในการอุปการะเสียชีวิตหรือพิการ (เพราะอาจมีคนบางกลุ่มส่งสุนัขป่วยหรือเป็นโรคมาให้เมื่อสุนัขเสียชีวิตก็เรียกร้องค่าเสียหาย อันเป็นช่องทางนึงของมิจฉาชีพได้)แต่จะมีการควบคุมและดูแลสุนัขเป็นอย่างดีครับ(แอบๆมาสังเกตการณ์ได้ตามสะดวก555+) หากสุนัขป่วยผมจะรีบแจ้งให้ท่าน(เจ้าของเดิม)ทราบโดยทันที***
    ***สุนัขต้องทำวัคซีนครบถ้วนแล้ว หากเป็นเพศเมียให้ทำหมั่นสุนัขก่อน เพราะที่แห่งนี้ไม่ใช่สถานเพราะพันธุ์พิทบูล และเพื่อป้องกันสุนัข.......กัน555+ ในกรณีสุดวิสัยและป้องกันการเพิ่มภาระ***

    ส่วนเรื่องบริจาค ผมไม่รับเป็นเงินน่ะครับ.....นอกเหนือจากนี้รับครับ
    **ขอประชาสัมพันธ์นิดนึงน่ะครับ ตอนนี้ขาดแคลนเรื่องกรงสุนัขครับ ใครจะบริจาคติดต่อตามเบอร์ที่ให้ไปเลยครับ** ***หมายเหตุที่แจ้งไปไม่ใช่เป็นการเห็นแก่ตัวหรือปัดความรับผิดชอบแต่ตั้งไว้เพื่อระวังมิจฉาชีพเท่านั้น** ไม่สนับสนุนให้ทอดทิ้งพิทบูลน่ะครับ เพราะทั้งชีวิตของเขา เขารักคุณแค่คนเดีียว **





  • เยี่ยมครับ
  • อัฟครับ วันนี้ได้รับพิตบูลมาอยู่ในการอุปการะ เพศผู้ 2 ตัว ครับ เดี๋ยวจะอัฟรูปให้ดูอีกทีครับ @เจ้าของเดิมที่ส่งมามีความรับผิดชอบสูงมากครับ เนื่องด้วยเหตุผลบางอย่างที่ไม่อาจเลี้ยงได้ชั่วคราว นับถือในความรับผิดชอบอย่างนี้ ผมจะเลี้ยงดูอย่างดี จะรอวันที่ท่านมารับกลับน่ะครับ
  • เพิ่มเติมน่ะครับ ตอนนี้ขาดกรงพักสุนัขชั่วคราวใครที่จะบริจาค ติดต่อมาได้ 0911570001