ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ขายลูกสุนัขใช้งาน Belgian Malinois
  • ขออนุญาติขายสุนัขพันธุ์อื่นน่ะครับ พอดีเห็นว่าเพื่อนๆ พี่ๆ อาจจะชอบ เพราะผมเองก็เลี้ยงพิตบูลเหมือนกันครับ

    สุนัขพันธุ์พันธุ์ เบลเยี่ยน มาลีนอยส์ เป็นสุนัขใช้งานที่มีพลับขับสูงมากๆน่ะครับ แม่หมา Gina du Domaine des Eclaireur เป็นสุนัขนำเข้า
    จากฝรั่งเศษสายเลือด มีใบนำเข้า มีชิปตรวจสอบได้ครับ
    สายเลือดของแม่หมา
    พ่อ Azzaro de la Cité des Foucault แชมป์เปี้ยนปี 2011 และ 2013
    ปู่ Top Gun des Plaines de Thiérache แชมป์เปี้ยนปี 2005, 2006, 2007, และ 2008 (ตัวนี้ดังมากๆๆๆครับ)

    การสอบของสุนัขฝรั่งเศษจะเป็นการกัดคนทั้งตัวน่ะครับ จะแตกต่างจากอเมริการที่กัดแต่แขนอย่างเดียว เป็นการพิสูจน์ได้ว่าเป็นการกัดจริงไม่ได้กัดเล่นครับ
    สุนัขพันธุ์พันธุ์นี้ได้รับการขนานนามว่าเป็น F1 แห่งสุนัขใช้งานครับ และที่อเมริกาหรือแม้กระทั่งประเทศไทยกำลังมาแทนที่เยอร์มันเชพเพิร์ด เนื่องจากว่าไม่มีปัญหาเรื่องสะโพก ความดุ ความเร็ว และทนต่อความร้อนได้ จะเห็นได้ว่าในสงครามอีรักสุนัขพันธุ์นี้ได้เข้าร่วมปฎิบัติการด้วยครับ และในไทยเองถ้าได้ดูข่าวที่ใช้หมาเข้าร่วมด้วยจะเห็นสุนัขพันธุ์นี้อยู่ครับ

    ส่วนพ่อหมา Perseus des Baracuda สาย Top Gun des Plaines de Thiérache เหมือนกันครับ
    สายหมาของผมเน้นที่การใช้งานอย่างเดียวครับ จะเห็นได้ว่า ที่ฝรั่งเศษเน้นที่การกัด จะกัดทั้งตัวคนไม่เลือกกัด และสำคัญคือกัดจริงครับไม่ได้กัดแบบเล่นสนุกครับ(ถ้าคนเคยฝึกสุนัขจะเข้าใจ)
    เพราะฉนั้นหมาสายนี้จะเกิดมาเพื่อกัดคนครับ แต่ไม่ได้กัดเจ้าของหรือสมาชิกในบ้านน่ะครับ เหมาะอย่างยิ่งครับกับการเฝ้าบ้าน และสมควรอย่างสิ่งที่จะฝึกอารักขาครับ สุนัขทุกตัวควรมีงานทำครับ

    ลูกสุนัขของผมชุดนี้ การันตรีว่าปากเบามากๆ(กัดไปทั่ว หมายถึงร่างกายคน) และดุกับคน เฝ้าบ้านได้อย่างดีเยี่ยมครับ ครอกพี่มันตอน 3 เดือน ย้ำว่า 3 เดือนครับ กัดคนแปลกหน้าแล้วครับเรื่องจริง
    ไม่มีความกลัวครับ และรับประกันเรื่องความเร็วของสุนัข คุณอาจจะวิ่งหนีสุนัขพันธุ์อื่นทันแต่สำหรับ มาลีนอย์ ไม่มีทางครับ F1 แห่ง สุนัขอารักขาของโลกครับ

    ทั้งนี้เกิดจากสายเลือดที่ดีด้วยน่ะครับ สายเลือดสุนัขผมผ่านการสอบอารักขาของต่างประเทศ ได้แชมป์เปี้ยน ทั้งพ่อและปู่ ยิ่งปู่แล้วเป็นตัวดังมากๆครับ เป็นแชมป์ถึง 4 ปีครับสุดยอด
    ส่วนพ่อของแม่หมาก็ที่สุดครับ Azzaro de la Cité des Foucault ได้แชมป์ 2 สมัย และเป็นแชมป์เมื่อปีที่แล้วครับ 2013
    สุนัขพันธุ์นี้ควรได้รับการฝึกน่ะครับ จะควบคุมได้ดีกว่า หรือจะฝึกเองก็ได้ครับ สุนัขพันธุ์นี้เรียนรู้ได้เร็วเท่า หรือดีกว่าเยอร์มันเชพเพิร์ดครับ จะเห็นได้ว่า ในไทยเราที่ไปแข่งสุนัข
    อารักขาของโลก ก็ได้ใช้พันธุ์นี้ครับ และเยอร์มันเชพเพิร์ดด้วย แต่ด้วยความค่องตัว ความเร็ว สามารถปีนต้นไม้ เดินบนกำแพง กระโดดข้ามรถยนต์ได้ง่ายๆ จึงทำให้สายพันธุ์นี้
    เบียดขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งครับ ดั่งจะเห็นได้จาก การสอบสุนัขอารักขาของโลก คนที่ได้ลำดับที่ 1 ของปีที่แล้ว ก็ได้ใช้สุนัขพันธุ์ มาลีนอย์ นี้ครับในการสอบ
    image
    ไฟล์แนบ
    3.jpg 8K
    K9 111.jpg 10K
    K91.jpg 143K
    K9 111.jpg 10K
    1.jpg 6K
    a3.jpg 9K
    a4.jpg 8K
    a5.jpg 10K
    a6.jpg 21K
  • ส่วนสำหรับลูกสุนัข ผมขายเพียง 15,000 บาทเท่านั้นครับ และจะเป็นคอกเดียวครับที่ราคานี้ กับสายเลือดแบบนี้ซื้อที่ไหนก็ไม่ได้ครับราคานี้ คอกต่อไปราคาสูงกว่านี้แน่นอนครับ
    (ผมมีเหตุผลครับ ถ้าอยากรู้โทรมาถามได้ครับ)
    ในการซื้อสุนัข ผมว่ายอมเสียเงินมากขึ้นหน่อยเพื่อได้หมาที่มีคุณภาพจริงๆ เราเลี้ยงมันอีกนานครับอย่างต่ำๆก็ 10 ปี ไหนจะค่าอาหาร ค่ายา ฯลฯ และที่สำคัญถ้าเราได้หมาที่สายเลือดดี
    เราก็จะเลี้ยงมันให้มีคุณภาพ ผมหมายถึงถ้าเพื่ออนาคตคุณอยากจะเอามันไปฝึก และสอบอารักขา สายเลือดที่ดีนั้นจำเป็นมากครับ

    ใครอยากจะลองเลี้ยงสุนัขใช้งาน อารักขาเบอร์หนึ่งของโลก ลองดูครับ เบลเยี่ยน มาลีนอยส์
    มีตัวผู้ 4 ตัว ตัวเมีย 2 ตัว ครับ เกิด 05/03/57 โทร 094-235-1600, 087-666-8653 ครับ
    ** ผมรับประกันเรื่องสายเลือดของแท้แน่นอนมีใบนำเข้าของแม่สุนัข **
    ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุนัขพันธุ์มาลีนอย์ ลองเข้า Google หรือ Youtube ดูครับ แล้วจะรู้จึงมันมากขึ้นครับ

    สุดท้ายครับ ถ้าอยากรู้ว่าสุนัขอารักขาอันดับหนึ่งของโลกเป็นอย่างไร ลองดูครับ เบลเยี่ยน มาลีนอยส์
    สำคัญต้องดูสายเลือดด้วยน่ะครับ สายเลือดที่ดีจะส่งต่อไปยังลูกหลานครับท่องไว้ก่อนซื้อสุนัขทุกสายพันธุ์ครับ

  • บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย โรงเรียนฝึกสุนัข ชุท(SchH) จากเวป http://www.gotoknow.org/posts/245199

    เบลเยี่ยน มาลีนอยส์ เป็นสุนัขอารักขาที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง เป็นสุนัขที่มีความฉลาด ว่องไว อดทน เป็นสุนัขที่มีแรงขับสูงมาก มีข้อดีของเยอรมันเช็พเพอด อยู่ในตัวทุกประการ เพราะมี

    สายพันธุ์ใกล้เคียงกัน แข็งแรงสามารถปรับตัวได้กับทุกสภาพแวดล้อม รักเจ้าของ และใช้เป็นสุนัขฝึกอารักขาได้ดีมาก
    สวัสดีครับ ท่านผู้ชมทุกท่าน

    ผมเปิดบันทึกนี้ เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับสุนัขพันธุ์ "เบลเยี่ยน มาลีนอยส์" เพื่อให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา เยาวชน ตลอดจนประชาชนผู้สนใจ ได้มีโอกาสหาความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงดู

    สุนัขสายพันธุ์นี้ หรือเพื่อประโยชน์ในการที่จะให้ผู้สนใจ ใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกที่จะเลี้ยงสุนัขสักตัว เพื่อเป็นเพื่อน เพื่อไว้อารักขา ไว้ปกป้องทรัพย์สิน หรือไว้เพื่อช่วยเหลือทางราชการทำ

    งาน บางโอกาส

    ครับสุนัขสายพันธุ์นี้ เป็นที่นิยมในวงการสุนัขอารักขาทั่วโลก ลักษณะนิสัย ความสามารถในสายเลือด เป็นที่รู้จักดีในวงการราชการตำรวจ ทหารสุนัขทั่วโลก ปัจจุบันทีประชาชน ผู้สนใจทั้งในและ

    ต่างประเทศ หันมาให้ความสนใจเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้กันมาก ทำไมตำรวจหรือทหารต่างประเทศ จึงนิยมใช้พันธุ์มาลีนอยส์ เป็นสุนัขใช้งานหรือครับ? ลองชมคลิ๊บวิดีโอข้างล่างนี้สิครับ แล้วจะพบคำ

    ตอบที่น่าทึ่งครับ



    อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนแนะนำว่า สุนัขสายพันธุ์นี้ มีพลัง(แรง)สูงมาก ไม่ชอบอยู่นิ่ง เหมือนโดเบอร์แมน รักเจ้าของและฉลาดไม่แพ้สายพันธุ์เยอรมันเช็พเพอด ฉลาดว่องไว ใครก็ตามมีไว้ ควรส่งฝึก

    เชื่อฟังคำสั่ง และให้เขาสามารถใช้แรงขับให้เกิดประโยชน์ ดีกว่าที่จะปล่อยปะละเลย ให้เขาใช้แรงขับที่เขามีอยู่เหลือล้น ไปในทางที่ไม่เหมาะสม

    ภาพวิดีโอ ข้างล่างนี้ เป็นการสาธิต วิธีการฝึกสุนัขพันธุ์ Malinois ลองสังเกตุดูว่า สุนัขพันธุ์นี้ มีความตั้งใจ มีแรงขับ และมีความว่องไว มากแค่ไหน หรือจะว่องไวกว่าสายพันธุ์อื่นที่

    ว่าแน่ ๆ ครับ ผมเองก็ทึ่งกับความสามารถของสุนัขสายพันธุ์นี้ จนบางครั้งคิดว่า แทบจะเลิกเลี้ยงสายพันธุ์อื่น แล้วหันมาเลี้ยงสายพันธุ์นี้อย่างเดียวเลย ก็มีครับ



    สุนัขพันธุ์นี้ กำลังได้รับความนิยมเลี้ยงเพื่อใช้งานอารักขา สุนัขค้นหาระเบิด สุนัขกัด จับคนร้าย จึงอาจจะเหมาะกับคนบางคน และไม่เหมาะกับคนบางจำพวก(ที่ไม่ชอบออกกลางแจ้ง หรือมีงานยุ่ง

    จนไม่มีเวลาให้เขา) รายละเอียดเป็นอย่างไร เชิญท่านผูชม ศึกษาได้จากข้อความและเว็บต่าง ๆที่ผมพยายามนำมาลิงค์เชื่อมโยงไว้ให้
    ในวีดีโอตอนท้ายนี้ จะเห็นได้ว่า สุนัขสายพันธุ์นี้ มีแรงขับสูง จึงต้องได้รับการฝึกตั้งแต่อายุยังน้อย ต้องได้รับการฝึกอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง ก็จะกลายเป็นสุนัขที่มีคุณภาพอย่างมาก

    สามารถทำงานได้หลากหลายครับ
  • Azzaro de la Cité des Foucault แชมป์เปี้ยนสอบอารักขาปี 2011 และ 2013 ปีที่แล้ว พ่อของแม่สุนัข Gina du Domaine des Eclaireurs ครับ รูปการสอบอารักขาครับ
    image
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    a6.jpg 21K
    a4.jpg 8K
    a3.jpg 9K
    a5.jpg 10K
  • Belgian Malinois รูปครับ
    image
    image
    image
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    K91.jpg 143K
    3.jpg 8K
    1.jpg 6K
    2.jpg 7K
    5.jpg 8K
    4.jpg 12K
  • ลงรูปลูกสุนัขให้ดูหน่อย สนใจค่ะ
  • กำลังศึกษาอยู่พอดีเลยครับ
  • image
    image
    image
    image
    image
    image
    ไฟล์แนบ
    M1.jpg 184K
    M2.jpg 185K
    M3.jpg 183K
    M4.jpg 196K
    F1.jpg 175K
    F2.jpg 163K