ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

สำคัญมาก กระทู้นี้ผีไม่เกี่ยว
  • ไปล่ะเหรอ บายครับ ฝันดีนะสำหรับผีผู้หญิง วาจาใดไม่สุภาพขอโทษด้วยนะครับรักหลอกจึงหยอกเล่นจุ๊บๆ :X
  • ผมเป็นผู้ชายยังอายแทนเลย เมียผมสะกิดกันให้กลับทั้งๆที่เราเพิ่งมา คิดไม่ออกถ้ามีเด็กมาด้วยคงแย่
  • และที่ให้ ค..ย มาชั้นเห็นทันนะก่อนลบออก ผู้ชายแมนๆเขาไม่ทำกันนะ
  • ดีครับยินดีรับทุกความคิดเห็น ผิดพร้อมจะขอโทษทุกท่านและพร้อมจะพิจารณาตัวเองขอให้ชัดเจนมาเลยครับผมสัญญาเลยจะไม่ทำหน้าที่ให้วงการพิทบูลไทยต้องอับอาย จะเลิกเลี้ยงเลิกเล่นเลยครับ
  • เอ้า ไม่เลิกจะให้ใส่เข้าไปใหม่มั้ยละครับ ผมก็คุยกับคุณดีๆแล้วพร้อมขอโทษจะเอา...อะไรอีกครับ
  • เฮียใหญ่ครับ ผมไม่สามารถประสานงานเดินหน้าเรื่อง สมาคมหรือชมรมเพราะเปลืองตัวมาตลอดขอยุติในการทำหน้าที่ทุกเรื่องทุกกิจกรรมและขอเลือกอยู่กับเพื่อนที่มีตัวตนทำในสิ่งทีทำแล้วสะบายใจชอบในสิ่งเดียวกัน เป็นกำลังใจให้พี่มาร์คเดินทางในแบบฉบับของพี่ต่อไปละกันครับ
  • ใจเย็นครับเฮีย ใจเย็นครับผี วู้ !!! นอนดีฟ่า 555+ :o012:
  • แค่ผีตัวเดียว เฮียเหลียงท้อเหรอ หนูก็ผีผู้หญิง อย่าไปถือสาผีเขี่ย ตัวเมียจิงป่าวไม่รู้ กล้าลงชื่อป่าว งานนี้จะเล่นเฮียเหลียง กะเอามาเฟียให้จมดิน ไม่ให้มีเพื่อนเหลือ
  • น้องครับครอบครัวผมสร้างธุรกิจวันแรกจากเงินลงทุนไม่กี่หมื่นบาท 20ปีผ่านจากเงินหมื่นเปลี่ยนเป็นไม่ต่ำกว่า50ล้านแค่ผีกระจอกมากครับ ผมผ่านอะใรมาเยอะบ้านพิทบูนโซนให้อะไรผมมากมาย สังคม ให้เพื่อนให้ที่พักผ่อนยามเคลียดจากงาน ดำน้ำมาก็ลงรูปสวยให้ดู ที่นี่มันคือบ้านหลังที่2แต่วันนี้สนามเด็กเล่นของผมมันกลายเป็นสนามอะไรก็ไม่รู้ วันนี้ถ้าต้องอยู่ในสภาพแบบนีิขอเดินออกมาพักทำใจเพื่อวันพรุ่งนี้จะมีสนามให้เราพักผ่อนเหมือนเดิมครับ
  • ว๊าวๆๆ....ผีน้อยตนใดจะเล่นเฮียเหลียง จะเอาป๋ามาร์ค จะทำลายล้างบ้านหลังนี้ ฝันแดก555 :m36:
  • หวัดดีตอนเช้า

    ถ้าจะเถียงกันเพื่อหาว่าใครถูกใครผิดมันไม่จบหรอกครับ อย่าอินกับตัวอักษรมากเกินไปครับ
    แกล้งลืมๆมันไปบ้าง หากยังหงุดหงิดก็ดูผมเป็นตัวอย่างนะครับ โดนมาแล้วสารพัดยังทนได้

    ถอยกันคนละก้าวสองก้าว แล้วมองกลับเข้าไปใหม่ ใจเย็นๆครับ
  • เมื่อก่อนบอร์ดนี้มีแต่ความเฮฮา แซวกันขำๆ มีผีบ้างแต่ก็เป็นผีดีๆเสียเป็นส่วนใหญ่ คนมากมายเสพติดบอร์ดเข้ามาอ่านทั้งวัน แต่เดี๋ยวนี้เกิดอะไรขึ้น ฟัดกันนัวเนียยิ่งกว่าหมาพิตบูล ใครพูดผิดหูนิดหน่อยก็ไส่กันไม่ยั้ง ไล่ถล่มกันแบบเอาให้จมดิน ความเห็นอกเห็นใจ ความถ้อยทีถ้อยอาศํยมันหายไปไหนหมด สรุปเราเลี้ยงหมาหาเพื่อนหรือเลี้ยงหมาหาเรื่องกันแน่ครับ อยากให้ทบทวนกันดู

    ผมอยากเอาบรรยากาศเก่าๆของบอร์ดนี้คืนกลับมา ระบบผีผมทำขึ้นมาเพื่อสำหรับปรามพวกขี้โกง แต่ไม่ใช่เอาไว้เป็นเครื่องมือสำหรับด่ากันหรือใช้ใส่ร้ายกันแบบไม่แสดงตัวครับ ที่มันเละเพราะพวกผีมั่วนี่เอง และผีก็ไม่ใช่ใครหรอก บรรดาคนขี้อิจฉานี่เอง ไม่พอใจใครก็ล๊อคเอ๊าท์แล้วด่า แต่ล๊อคอินก็ไม่กล้าพูด พอเจอหน้ากันตามงานก็ยกมือไหว้กัน ผมว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นในสังคมคนเลี้ยงพิตบูลนะครับ และอย่าอ้างว่าเพราะที่นี่เป็นคนปล่อยให้มีผี อย่าตีความหมายเข้าข้างตัวเองเพื่อจะทำความระยำครับ คนเราหากบริสุทธิ์ใจ ลงชื่อแสดงความเห็นมันก็คงไม่ตายหรอกครับ ผมต้องการความสมัครใจ ไม่ได้ต้องการบังคับ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ขอความกรุณาล๊อคอินแสดงความเห็นกันได้ไหมครับ ระบบผีเอาไว้แสงดความเห็นในยามจำเป็นจริงๆ อย่าใช้มันแบบพร่ำเพื่อได้ไหมครับ ผมขอเพียงเท่านี้และก็ไม่เคยขออะไรมากไปกว่านี้เลย

    บอร์ดนี้มันเป็นพัฒนาพัฒนาคน ไม่ใช่บอร์ดพัฒนาหมา หากคนจิตใจมันดี สิ่งที่เขาทำออกมามันก็จะมีแต่สิ่งดีๆ แต่ถ้าคนมันเหี้ย ต่อให้มันพูดดีแค่ไหน การกระทำมันก็เหี้ยครับ ใครจะเชื่ออย่างไรก็ช่าง แต่ผมเชื่อของผมอย่างนี้ครับ

    และขอฝากถึงคนที่ไม่ชอบนโยบายของที่นี่ และคนที่ไม่ชอบขี้หน้าผม ง่ายที่สุดก็คือพยายามเลี่ยงออกไปเสีย ผมไม่ได้ไล่นะครับ แต่ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว จะให้ผมหายออกไปเองก็คงทำไม่ได้ ที่นี่มันก็เหมือนบ้านของผม และผมเป็นแบบนี้มาเป็นสิบปีแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น บอร์ดจะสูงขึ้นหรือต่ำลง ผมก็ต้องอยู่ที่นี่ ผมหนีไปไหนไม่ได้ครับ

    ขอบคุณหากจะอ่านที่ผมเขียนหลายๆรอบแล้วคิดตาม ผมรู้สึกเบื่อวงการขึ้นมาอย่าบอกไม่ถูก หงุดหงิดทุกเช้ายามเปิดบอร์ด ผมว่ามันเข้าขั้นวิกฤตแล้วครับ

    ขอระบายเพียงเท่านี้ละครับ
  • ผมก็ว่า พี่ทนได้ไง.....
  • เฮียใหญ่ครับ ผมไม่สามารถประสานงานเดินหน้าเรื่อง สมาคมหรือชมรมเพราะเปลืองตัวมาตลอดขอยุติในการทำหน้าที่ทุกเรื่องทุกกิจกรรมและขอเลือกอยู่กับเพื่อนที่มีตัวตนทำในสิ่งทีทำแล้วสะบายใจชอบในสิ่งเดียวกัน เป็นกำลังใจให้พี่มาร์คเดินทางในแบบฉบับของพี่ต่อไปละกันครับ

    ผมก็ละเหี่ยใจเหมือนกัน จุดสุดท้ายมันอยู่ที่ว่าจะยอมกันลงได้ขนาดไหน ตอนนี้ พวกเรา ก็เหมือนเรื้อนสองราง บางคนอาจยังไม่เข้าใจ เราได้แต่รับๆๆฟังๆๆ จะบรรยายได้ที่ใคร กดลงจุดไหน กลายเป็นสองหัว สองรางทันทีได้โปรดเข้าใจ ยิ่งมากคนยิ่งมากความ
    ใครทำได้เชิญ
  • ผมก่อตั้งเว็บนี้ขึ้นมาก็เพื่อให้เป็นศูนย์รวมของคนที่ชอบในแบบเดียวกัน ถึงมันอาจจะต่างสไตล์ ต่างความชอบกันไปบ้าง แต่มันก็อยู่รวมกันได้โดยไม่มีปัญหา ผมปล่อยให้แสดงความเห็นกันได้อย่างเสรี คนที่อยู่ที่นี่ไม่ได้ ส่วนมากจะเป็นพวกขี้โกง ขายหมา โกงหมา และทำอะไรแบบเห็นแก่ตัวแทบทั้งนั้น

    ที่ผ่านมาผมก็มั่นใจว่าผมวางตัวได้อย่างเหมาะสม คือไม่เคยแบ่งแยก ต่อต้านเพียงแค่คนขี้โกงและคนไร้จรรยาบรรณเท่านั้น และสิ่งที่ผมทำส่วนมากผมก็เอาส่วนรวมเป็นที่ตั้ง มันไปเหยียบตีนใครบ้างผมก็ไม่รู้ แต่ผมไม่ได้คิดทำเพียงเพื่อเอาประโยชน์เข้าตัวเพียงคนเดียวเลย โอเค บางเรื่องทำสำเร็จมันได้หน้าผมมีชื่อเสียงมากขึ้น แล้วมันผิดตรงไหนก็ในมื่อผมเป็นคนลงมือทำ ส่วนบางเรื่องล้มเหลวก็เสียหน้ามันก็มีควบคู่กันไป ผมอาจจะคิดเร็วทำเร็วไปบ้าง จนบางเรื่องเหมือนไม่ฟังใคร แต่จะให้ผมทำอย่างไรได้ เพราะหากมัวแต่พูดไม่ยอมลงมือเมื่อไรมันจะสำเร็จ ผมอาจจะหยิ่งไม่ชอบการตามง้อหรือแบมือขอใคร ยิ่งการไปชวนคนมาลงขันเสียเงินผมยิ่งรู้สึกอึดอัด นิสัยผมมีเงินก็ทำไม่มีเงินคือหยุดแต่ไม่ชอบขอ หากคนอยากมาช่วยผมอยากให้ก้าวเข้ามาเอง ไม่ใช่ผมไม่ง้อแต่ผมไม่รู้หรอกว่าการที่ผมไปชักชวน เขามาเพราะอยากมาจริงๆหรือมาเพราะเกรงใจ การทำเพื่อส่วนรวมผมอยากให้ทำโดยความสมัครใจ และสิ่งที่ผมทำ ผมก็บอกแล้วว่าอยากทำให้ อยากคืนกำไรให้สังคม และผมยืนยันว่าผมไม่ได้ต้องการหล่อคนเดียวตามที่คนเอามาล้อ นาทีนี้ผมเกลียดคำพูดนี้มากๆครับ

    แต่วันนี้มีคนพยายามต่อต้านผม เอาผมไปพูดแบบเสียๆหายๆ กระแหนะกระแหนในสิ่งที่ผมทำ ผมก็ยังงงว่าไปเบียดบังเอาเงินเขามาตอนไหน ทำไมถึงต่อต้านผมขนาดนั้น ผมรู้สึกว่ามันก้าวข้ามเส้นที่ผมขีดไว้แล้ว ถ้ามันถึงขนาดเจ้าของเว็บมันยังไม่ไว้หน้ามันก็เกินไปแล้ว ทุกองค์กรมันต้องมีผู้นำมันถึงจะเดินไปได้ หากปล่อยให้เล่นกันเองเดินกันเองอย่างขาดทิศทางมันก็เละ ผมมั่นใจหากผู้นำดีผลงานมันก็ฟ้อง แต่ถ้าผู้นำห่วยก็เตรียมตัวเก็บฉาก คนเขาไม่เดินตามมันก็แค่นั้นเอง

    ใครอยากหล่อก็ก้าวออกมาทำ ไม่ใช่การดีแต่พูดครับ คนไม่ลงมือทำมันจะหล่อได้อย่างไร ผมทำอะไรผมก็ใช้เงินทุนส่วนตัว ผมไม่ได้ไปเอาเงินใครมาทำเสียหน่อย หากหมั่นใส้ผมก็อย่ามาที่นี่มันก็ไม่ต้องทนเห็น ซึ่งมันก็จบแล้วไม่เห็นต้องลากยาวให้ปวดหัว แต่หากเห็นด้วยก็เข้ามาสนับสนุนมันก็จะยิ่งทำให้มันไปได้เร็วขึ้น ส่วนการคอยตามจับผิดผม คอยตัดแข้งตัดขาผม ผมอยากรู้ว่ามันช่วยผมส่งเสริมให้วงการดีขึ้นได้อย่างไร และมันจะมีประโยชน์อะไรต่อส่วนรวมบ้าง นอกจากได้เพียงความสะใจ ความสนุกในช่วงเวลาสั้นๆ

    ดังนั้นหากไม่มาช่วยผมสร้างผมก็ไม่เคยว่า แต่ผมขอเพียงแค่ว่า ถ้าท่านไม่ช่วยก็ได้โปรดอย่ามาทำลาย ผมขอความสงบสุขกับคืนมาสู่สังคมเล็กๆแห่งนี้เท่านั้นเอง ถ้าท่านเห็นแก่ส่วนรวมจริงๆก็ได้โปรดให้ผมเถอะครับ

    ขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ได้ระบาย
  • ถ้าคนที่ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม แล้วยังมีคนไปด่า
    คนที่ด่าคนอื่นแบบนี้ เคยพิจารณาตัวเองไหม ว่าเคยทำอะไรให้สังคมพิทบูลบ้าง?
  • กรรม...ลิขิต
    image
    ไฟล์แนบ
    untitled_resize.bmp 174K
  • ป๋าเราคงอึดอัดสุดๆแระ อิอิอิสู้ๆนะจ๊ะ ....
  • เป็นคำถามที่น่าคิด ... เคยทำไรให้สังคมพิทบูลบ้าง ....
    ป๋ามาทำมาตลอด แต่คนบางคนทำนิดเดียวพูดซะเยอะเลยเน๊อะ ...
  • พอๆๆๆๆ เลิกๆๆๆๆๆ ไอ่ชมรมบ้า ติงต๊อง อะไรนี่อะ
    ก็อีแค่เลี้ยงหมา จะเอาอะไรกันมากมาย เรื่องชมรมใครจะทำก็ทำไป

    เราถอยออกมาดีกว่า ทั้งพี่มาร์ค เฮียใหญ่ เฮียเหลียง เราก็อยู่ของเราแบบนี้
    มีเวลา มีเหลี่ยม อยากจัดงานก็จัด.....
    ไม่ว่าง ตังค์ไม่มี หมดตูด เหลี่ยมไม่ได้ ก็ไม่ต้องจัด......

    ว่างมานัดกันออกมากินข้าว ฟังเพลง ว่างนานหน่อยก็ไปดำน้ำ ซ่องสุมเฮฮาปาจิงโกะ แบบพวกเราดีกว่า

    วันนี้การงานของพี่ๆทุกคน กำลังไปได้สวย เอาชมรมติงต๊องปัญญาอ่อน มาเป็นสนิมในใจกันไปทำไม
    เงินมีไม่มีเพื่อน จะเอาเงินไปใช้ยังไงให้สนุก
    เวลาหมดตรูดจะหาเพื่อนที่ไหนมาระบาย อย่างน้อยเพื่อนๆก็ยังมีที่ให้ยืมๆเงินกันบ้าง 555

    เลิก เลิก เลิก เลิก เลิก เลิก เลิก .....เป็นอันว่า ล้มกระดานดีกว่ามั้ย ..... พะย่ะค่ะ :031:image
    ไฟล์แนบ
    DSC06821.jpg 77K
  • yut_scubapit 12:04AM Permalink === กด like จะมีชมรมไปทำไม ถ้ามีแล้วทำเลาะกัน อยู่แบบมีพิตมีเพื่อนแบบเดิมดีที่ซู๊ดดด
  • พี่มาร์คครับถ้าพี่ต้องอยู่บ้านหลังใหญ่แต่ในบ้านมีใครก็ไม่รู้คุยกันก็ไม่รู้เรื่อง อีกหลังบ้านเล็กๆแต่คนที่อยู่มีแต่เราคนที่ กินเที่ยวนอนมาด้วยกันขอคำตอบชัดๆ พี่จะอยู่หลังไหนครับ
  • ผมต้องอยู่หลังนี้ไปตลอด
    เพราะต้องผ่อนอีก สิบกว่าปี
  • ติดตาม น้าเหลียง มาตลอดครับ
    รักเหมือนเดิม (ไม่เคยปรับปรุง...)
  • ทำไมต้องให้ความสำคัญกับอักษรไอ้ผีที่ชอบยุแหย่เอาเรื่องนิดๆหน่อยมาทำให้อารมณ์เสีย
    เป็นผมๆไม่ชอบใจผมจะสร้างเรื่อง ปั่นเรื่องยังไงก็ได้ สนุก ยิ่งเห็นพวกพี่ดิ้น เดือดดาน มันก็ยิ่งเติมไฟ
    เบื่อหน่ายก็เบื่อได้ครับ แต่อย่าเป็นเพราะไอ้ผีปากพล่อยทีพูดอะไรเรื่อยเปื่อย โดยไม่มีความจริง

    อย่าลืมว่าผีใครก็เป็นได้ ไม่ใช่เฉพาะคนเล่นบอร์ดนี้
  • อ้าว...เฮียๆพี่ของผมไปผมก็หงอยซิครับ ยังไม่ไดกินหมึก ฉึก..ฉึกเลย ครับ เฮียเหลียงรู้จักพี่ที่ชื่อพี่เอ๋ที่เลี้ยงปลากระเบนที่พระประแดงหรือเปล่าครับ
  • บร๊ะ ตกข่าวไปนานเลย แทบไม่ได้เข้ามาอ่านในหน้านี้เลยครับ
    ขอบคุณทางคุณเคน ที่เข้าไปชวนทางพวกผมมาร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยนะครับ

    ทางเพื่อนๆ ของเราแต่ละคนในกลุ่ม ก็จะเป็นผู้ที่เลี้ยงและรัก ในสุนัขพันธ์นี้เท่านั้นเอง ไม่ได้เป็นคอกหรือฟาร์ม เหมือนที่พี่มาร์ด เคยบอกไว้ในหน้าก่อนๆ ว่าพวกเราก็เป็นสมาชิกประเภทหนึ่ง ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ก็คงไม่ได้คัดค้านอะไร ถ้าจะมีการร่วมมือกับทางสมาคม เพราะพวกผมไม่ได้ เสียผลประโยชน์อะไร ดีด้วยซ้ำที่จะได้มีงานประกวด มากขึ้น ได้ดูหมาสวย ๆ มากขึ้นกว่าเดิม (อันหลังนี่ความคิดเห็นผมเอง 555)

    และขอออกความเห็นแทนเพื่อนๆในกลุ่ม พิทบลูชลบุรีด้วยนะครับ
    สำหรับกิจกรรมอะไรที่ พี่ๆ เสาหลักในวงการ เฮียใหญ่ พี่มาร์ค พี่บิว หรือท่านอื่นๆ ที่ไม่ได้เอ่ยนามด้วยนะครับ ทุกท่านเป็นเสมือนเสาและคานสำหรับ บ้านพิทบลูในประเทศไทย ขาดท่านคนใดคนหนึ่งไป บ้านเราคงหมดความสนุก หมดรอยยิ้ม หมดความอบอุ่น ผมอยากให้ทุกๆคนมีความสำคัญเท่าๆ กัน ทุกๆคนให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ว่าคนคนนั้นจะมาจากสถานภาพอย่างไร จะรวย จะจน แต่เมื่อเข้ามาอยู่ในบ้านพิทบลูหลังใหญ่หลังนี้แล้ว ผมอยากให้ทุกๆคน ได้รับความอบอุ่น เสียงหัวเราะ ดั่งที่มันเคยเป็นครับ

    ดังนั้น หากมีกิจกรรมอะไรดี ๆ มีประโยชน์แก่พวกเรา พวกผมน้องเล็กๆ ยินดีจะช่วยผลักดัน และเป็นส่วนหนึ่งของมันครับผม

    พิทบลูชลบุรี

  • สำหรับคำถามว่าทำอะไรไห้กับสังคมพิทบูลบ้าง เช่นเรื่องอะไรล่ะครับ คนที่ถามอ่ะเคยทำอะไรมาบ้าง เหรียญบาทนในกระเป๋ากางเกงเคยกระเด็นมาให้กับสังคมนี้มั้ยถ้าไม่เคย หุบปากเก็บนิ้วไปเลย

  • พี่ๆ ไปตกปลากันดีกว่า หมึกสดจิ้มวาซาบิ กับซาชิมิกุสลาด อร่อยน๊า....แองจี้คอนเฟิร์ม ^^
    image

    image
    image
    ไฟล์แนบ
    หมึกสด.jpg 22K
    ซาชิมิ.jpg 118K
    penn หาดกรวดเกาะคราม.jpg 19K
  • อย่างนี้ซิผมชอบ...จะนั่งโยหมึกมันทั้งคืนเลย..ขอแค่ปลาจานก็พอ แบบออกเย็นกลับเช้า หรือเช้ากลับเย็น แต่ตอนนี้ไม่รู้คลื่นเป็นยังไง..... เห็นที่ Angie ลงรูปน้ำลายไหลลลลลลลลลล....
  • ผมมองดูนะว่าถ้าคุณไม่พร้อมก็ลองให้คนอื่นลองจัดดู คิดว่าตัวเองมีความพร้อมจะจัดคนเดียวเหรอ ไม่พร้อมไม่อยากจัดก็ไม่ควรจะทำนิสัยเยี่ยงนี้ คือการชวนพวกล้มกระดานอย่างนี้ละ คราวงานพัทยาผมเห็นชวนคนโน้นคนนี้มาลง แต่คราวนี้กลับมาชวนล้มงานซะเอง ใครก็มองออกว่าผลประโยชน์บูลลี่มีมากกว่าหมาแดงนัก ขัดขากันไปขัดขากันมา สังคมถึงเจริญลงไง ปากบอกเลี้ยงพิทหาเพื่อน แต่ที่ทำอยู่ตอนนี้ผลประโยชน์ล้วนๆๆ ลองคิดกันดูเอง
  • เคยไปตกปลากลางอ่าวกับแฟนครั้งนึง 4วัน 3คืนค่ะ หุหุ เมาเรือแต่ก็สนุกดีค่ะ เรียกว่าไปกินกะนอนอย่างเดียวเลย คนอื่นก็ตกปลากันสนุกสนาน นึกแล้วก็อยากไปอีก(ไม่เข็ด)
    image
    ไอ้ตัวเนี้ย เหมือนจะไร้ค่า แต่อามาลาบอร่อยสุดๆๆ แนะนำเลยค่ะ
    image

    image
    ไฟล์แนบ
    DSC01564.jpg 43K
    DSC01555.jpg 52K
    DSC01561.jpg 62K
  • โอ้โห หลักแก๊ส และ อีโต้มอญ ช่างสวยงามอะไรอย่างนี้ ตอนนี้เห็นว่าห้ามเข้าใกล้ นิครับ อยากไปๆๆ ง่ะ
  • เมื่อคืนเสาร์เพิ่งหลบไปโสก โย ล่อหมึกที่ปราณบุรี กะจอนนี่ ก็ไม่มากเท่าไร3-4โล
    มาทำซาชิมิบ้าง ย่างบ้าง และเด็ดๆอันนี้ขอแนะนำ จอนนี่ ผัดน้ำพริกเผาได้ เด็ดสระตี่มากๆ อันนี้แวร็งส์....

    เช้าอาทิตย์มาก็ออกไปตกสร้อยนกเข้าไซส์สวยๆ ได้มา5ตัว สาก งามๆอีกตัว

    หมายต่อไปน่าจะเป็นเกาะริ้นพัทยา ดำน้ำ ตกปลา ใครจะไปลงชื่อได้ เรือSCUBAPIT ยินดีต้อนรับ คับผมimage
    ไฟล์แนบ
    IMG_2444.jpg 55K
  • image

    image

    image

    เมื่อคราวที่แล้วที่ไปเยือนมา ที่นี่น้ำใสมั่กๆๆๆๆๆๆๆ
    ไฟล์แนบ
    IMG-9397.jpg 48K
    IMG-9404.jpg 36K
    IMG-9416.jpg 40K
  • พี่ยุทธแบบวันเดียวจบหรือค้างคืนพี่
  • วันเดียวเลยท่าน
    แต่พวกผมคงไปค้างที่พัทยาปาร์ตี้กันนิดหน่อยก่อน เพื่อความบันเทิง
    แล้วเช้าค่อยหอบร่างที่กรุ่นไปด้วยแอลกอฮอล์ลงเรือ สืบไป กร๊ากกกกๆๆๆๆๆ
  • นั้นแน่...กะให้คนที่ไปไม่ต้องเมาแค่ยืนใกล้พี่ก็เมาแล้ว55555555
  • ผลประโยชน์ 55 พวกผมเนี่ยนะได้ผลประโยชน์โชว์ควายอีกละ ไม่รู้จริงมั่วล้วนๆ เอาเป็นว่าเราหยุดละกัน จนต่อไป scubapit
  • ช่วยคิดหน่อยดิ
    ผมมีพิบลูหนึ่งตัว....กินเอฟ1 เดือนละถุง

    ใครได้ผลประโยชน์........อิอิอิอิ
  • Auun กรกฎาคม 27 Permalink
    ถ้าคนที่ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม แล้วยังมีคนไปด่า
    คนที่ด่าคนอื่นแบบนี้ เคยพิจารณาตัวเองไหม ว่าเคยทำอะไรให้สังคมพิทบูลบ้าง?


    มรึงรู้อีกแล้วนะ ไอ้ห่าอ้วน
    ใครวะที่ทำเพื่อส่วนรวม เวลาที่เราทำประโยชน์กัน เราไม่ได้ทำกันทั้งหมดหรือไงวะ
    หรือใครทำคนเดียว มรึงรู้ มรึงบอกกรูหน่อย
  • Auun 10:33AM Permalink แก้ไข ถ้าคนที่ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม แล้วยังมีคนไปด่า
    คนที่ด่าคนอื่นแบบนี้ เคยพิจารณาตัวเองไหม ว่าเคยทำอะไรให้สังคมพิทบูลบ้าง?
    --------------------------------------------------------------
    jonnyscubapit 4:08PM Permalink สำหรับคำถามว่าทำอะไรไห้กับสังคมพิทบูลบ้าง เช่นเรื่องอะไรล่ะครับ คนที่ถามอ่ะเคยทำอะไรมาบ้าง เหรียญบาทนในกระเป๋ากางเกงเคยกระเด็นมาให้กับสังคมนี้มั้ยถ้าไม่เคย หุบปากเก็บนิ้วไปเลย
    --------------------------------------------------------------

    พี่ jonnyscubapit กระทู้ที่ตอบด้านบน ตอบกระทู้ที่ผมบอกไปใช่ไหมครับ?
    ที่ผมบอกว่า คนที่ด่าคนอื่นนั้น ผมหมายถึง คนที่พูดจากไม่สุภาพในกระทู้นี้
    ไม่ได้เกี่ยวกับคนที่มีแนวทางในการก่อตั้งชมรมหรือทำกิจกรรมต่างๆนะครับ
    แล้วผมก็ไม่ได้หมายถึงพี่ด้วย ถ้าผมทำให้พี่เข้าใจ ผมขอโทษด้วยแล้วกัน..

    สำหรับผม ผมไม่เคยควักกระเป๋าตัวเองทำอะไรให้สังคมพิทบูล ถูกต้องแล้วที่พี่พูดมา
    เพราะมาเข้าเว็ปนี้เพื่อคลายเครียด เพื่อหาความรู้ เพื่อหามิตรภาพ และให้ความรู้กับคนอื่นที่เข้ามาในเว็ป
    แต่ถ้าพี่คิดว่า "คนที่ออกเงิน ควักกระเป๋าเท่านั้น" ที่สามารถแสดงความคิดเห็นได้
    อยากให้มองเป้าหมายมากกว่า สิ่งที่จะทำนั้น เพื่อส่วนตัว หรือ เพื่อส่วนรวม ..

    ผมไม่มีหมาหรอกครับ..ถือว่าเป็นคนภายนอกมองเรื่องที่พี่คุยกันดีกว่า
    อย่าถือเป็นสาระสำคัญ..
    ถึงอย่างไร กระทู้นี้ ตั้งขึ้นมาเพื่อประโยชน์ของส่วนรวมอยู่แล้ว..
  • ในสังคมนี้เราอยู่กันเป็นกลุ่ม
    กลุ่มนี้ กลุ่มนั้น และทุกกลุ่มขับเคลื่อนไปด้วยกัน
    ผมเห็นไม่ว่าจะเป็นการบริจาคอะไร ก็เห็นเราทำกันทุกกลุ่ม จะไปช่วยเหลืออะไ เราก็ช่วยทำกันทั้งเว็บ
    ที่เห็นๆก็บริจาคภาคใต้ ก็เห็นทำกันทั้งเว็บนี่หว่า

    ทำเพื่อส่วนรวมมันดีอยู่แล้ว ผมขอเป็นผีสนับสนุนการเดินไปด้วยกันครับ
  • ไม่ได้มีเจตนาว่าอ้วนครับ แค่อยากอ๊วกใส่บางประโยคที่ ผียกขึ้นมาอ้างแบบหลับหูหลับตาเลีย การแสดงความคิดเห็นไม่ผิดแต่ถ้ารู้ไม่จริงก็ควรศึกษาไห้รู้ ผมคบกันมา แชร์กันตลอดรวยจนเท่ากัน ไม่มีใครตัวใหญ่กว่ากัน เท่ากันครับ
  • ส่วนเรื่อง สังคมผีบอกได้ถูก เราช่วยกันทั้งเวปผมไม่เคยเห็นใคร รวยจัดออกคนเดียวสักครั้งมากน้อยแล้วแต่กำลังที่จะมี อย่าสับสนนะครับ
  • แต่ผมว่าเฮียเหลียงหล่อทั้งตัวและหัวใจครับ
  • ไม่ต้องชม ขอแค่อย่าหลับหูหลับตาด่าแหลก ผมเคลียทูกประเด็นเรื่องไหนคาใจมาเลยจะจัดให้ขาวๆ

    ส่วนเรื่องชมรม ยืนยันตามมติกลุ่มให้ผู้มีความสามารถดำเนินต่อไป scubapit ขอแค่เป็นผู้ร่วมชมงาน ตัดปัญหา หมา2ราง ขัดแข้งขัดขา เรื่องผลประโยชน์
  • เห็นด้วยกับเสี่ยยุทธ ขอพักดีกว่า
    ผมรอไปงานสิ้นปีดีกว่าน่าสนุก
    เฮียเหลียง ผมเข้าใจที่เฮียรู้สึกนะ
    เห็นใจจริงครับพี่ อย่าหักโหมนะน้องเป็นห่วง
  • วันนี้ออกจากบ้านแต่เช้าไปร่วมประชุมเกี่ยวกับเรื่องจัดกิจกรรมสำหรับคนรักหมา งานใหญ่ระดับประเทศ บางงานอาจจะต้องใช้งบประมาณเป็นล้าน และเราอาจจะมีองค์กรระดับแนวหน้าของประเทศมาเป็นสปอนเซอร์ สามงานยักษ์ที่เตรียมไว้มีดังนี้

    งานปลายปีที่เขาใหญ่ เป็นงานด๊อกแค้มป์ที่รวมคนเลี้ยงหมาทุกสายพันธ์ให้มานอนกลางเต้นอาบลมหนาวฟังคอนเสริตร่วมกัน
    งานที่เชียงใหม่ จะร่วมกับห้างดัง จัดมหกรรมสัตว์เลี้ยง และเน้นกิจกรรมแนวเอกซ์ตรีม และการโชว์สมรรถนะพิตบูล
    งานที่พัทยา เราจะเป็นมหกรรมการประกวดบูลลี่ และ พิตบูล เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เราจะมีกิจกรรมชายหาด กระโดดไกลลงทะเล ลากเลื่อนริมหาดทราย ฯลฯ

    สามงานนี้ผมได้พันธมิตรที่ค่อนข้างจะมีความเป็นมืออาชีพอาสาเข้ามาช่วยเป็นออการ์ไนเซอร์ให้พวกเรา จบประชุมรีบกลับจะเอาข่าวดีมาบอก แต่เห็นกระทู้นี้แล้วท้อใจจริงๆ

    และวันนี้ผมยังได้มีเวลาทีวีผ่านดาวเทียมช่องดังมาอีกอาทิตย์ละชั่วโมง เพื่อสำหรับเป็นรายการเผยแพร่กิจกรรมเอกซ์ตรีมของพวกเรา กำลังหาทีมงานถ่ายทำและตัดต่อ ไม่ทราบว่าพวกท่านดีใจกับผมไหม