ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

งานลากน้ำหนัก 2/2557 เชียงใหม่
  • บอกตรงๆนะครับเบื่อกติกาก่อนแข่ง 1 อาทิตย์จริงๆ เมืองทองก็เห็นมาแล้วครับ

    อันนี้ขำๆนะครับ รองคิดดู ภายใต้กติกาเดียวกัน ลาก 4 ครั้งรวมซ่อม

    ใครชอบตื่นเต้นเร้าใจ ก็ลากแบบ 3 ครั้งไม่มีซ่อม ส่วนใครที่ยังไม่มั่นใจก็ลากตามกติกา

    ผมก็ว่าจะลองดูเหมือนกัน มันตื่นเต้นดีครับ555555555
  • กติกาที่เมืองทอง เรามีข้อจำกัดเรื่องเวลาเปิดปิดสถานที่ครับ เราไม่ได้แข่งกันตามลานวัดนะครับ
    และงานนี้เจ้าของงานเขาก็ขอร้องมา เพราะปีก่อนเราแข่งกันจนสี่ทุ่ม เขาจึงกำชับเรื่องนี้มาเป็นพิเศษ

    พูดแบบนี้ บอกตรงๆว่าผมไม่พอใจครับ ผมได้บอกเหตุผลไปแล้วว่าผมมีปัญหาเรื่องอะไร ไม่ใช่นึกจะเปลี่ยนกติกาก็เปลี่ยนครับ อย่ามองแต่ในมุมของตัวเองครับ คนพาหมามาแข่ง ถึงเวลาก็แค่หนีบหมามาแข่ง จ่ายค่าสมัคร ความรับผิดชอบมันมีแค่นั้นเองครับ แต่คนจัดงานมันไม่ใช่แค่นั้นครับ มันต้องทำให้ทุกฝ่ายแฮปปี้ ทั้งเจ้าของงาน สปอนเซอร์ คนมาออกร้านขายของ แต่จะเอาแต่พรรคพวกตัวเองแฮปปี้มันคงไม่ได้ครับ

    ผมถามหน่อย งานที่ผ่านมา ผมได้รับปากเขาไปว่า จะพยายามควบคุมเวลา ให้แข่งจบภายใน หกโมงเย็น หรือช้าสุดจบงานไม่เกินสองทุ่ม อันนี้รวมเวลาที่เผื่อไว้สำหรับการมอบรางวัลเข้าไปด้วยแล้ว แต่สมมุติว่า สองทุ่มยังแข่งกันไม่จบ ถ้าคุณเป็นผม คุณจะแก้ปัญหาอย่างไร ?

    1. เอาหูทวนลม แข่งต่อไปจนจบการแข่งขัน
    2. หยุดการแข่งตามเวลาที่กำหนด ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น

    ช่วยตอบคำถามผมหน่อยเถอะครับ ^:)^
  • เหนื่อยไมคับ พี่มาค์ร เป็นกำลังใจให้นะคับ สู้ๆๆคับ :062:
  • งานเมืองทองกติกาพวกผมรับได้เนื่องจากมีการจำกัดเรื่องเวลาเข้ามาอันนี้ก็เห็นใจผู้จัด

    แต่งานเชียงใหม่ถ้าจะเอากติกาเดิม ก็โอเคแล้วครับแต่ทำไม่ต้องมาสร้างกระแส

    ขอความเห็นไปตอนงานเมืองทองผมก็บอกในนามของอิสานทีมที่ให้เช็คจำนวนสุนัข

    แต่ผมไม่พอใจที่เอาจำนวนเยอะมาลงเหมือนกะขู่พี่ลองอ่านดูได้

    ผมเป็นคนเห็นอะไรก็พูดไปแบบนั้นครับ ถูกพูดตามถูกผิดก็ว่าผิด

    อันไหนที่ผมกระทำผิดหรือไม่ถูก ผมกล้าขอโทษครับ ไม่อาย ทุกคนสามารถผิดพลาดได้นั้นถือเป็นบทเรียนครับ

    เพียงแค่ยอมรับมันครับผมเป็นคนแบบนี้ อาจจะไม่เข้าตาใคร แต่ผมไม่มีอะไรไม่เคยคิดร้ายใคร

    การจัดงานอิสานทีมเคยจัดมาแล้วขอนะบายอีกแล้วกันครับ ทีมยังเติรกไม่ชอบในกติกาก็ไม่มา อันนี้บอกตรงๆว่าน้อยใจและเสียใจใสสิ่งที่ให้กันไป เราจัดงานด้วยใจกันจิงๆๆ ไม่มีเงินรางวัล มีแค่เพียงถ้วยรางวัลที่เราตั้งใจทำขึ้นมาให้มันดีที่สุด การจัดงานทุกครั้งถามว่าเหนื่อยมั้ยเหนื่อยมากๆๆครับแต่มันดีใจที่ยังมีพวกที่บ้าเหมือนพวกเรายุและมาร่วมการแข่งขัน งานสารคามอิสานทีมได้คุยกันว่าจะเอากติกานี้เพราะเนื่องจากเราคิดว่ามันดีที่สุดแล้วครับ เรื่องสายโช็คปัญหาโรคแตกอันนี้ผมยังงัยก็ได้ใส่ก็ได้ไม่ใส่ก็ได้ได้ทุกแบบครับ ผมทำให้ทุกคนเห็น ผมเป็นคนไม่ค่อยพูดแต่จำทำให้เห็นก่อนครับ แต่ผมคงเข้าใจอะไรผิดไปมั้งครับ รึว่าผมคิดไปเองก็ไม่รู้ว่าตอนนี้วงการลากน้ำหนักเริ่มเปลี่ยนไป ทั้งกลุ่มคน ตอนแรกผมคิดว่ามันดีทีี่เราจะต้องมีพวกพ้องเยอะๆแต่ตอนนี้ผมไม่ค่อยแน่ใจเท่ารัยกับสังคมทุกวันนี้ คนเราคิดต่างครับ ผมอาจจะพูดแรง แต่มันคือความจริงที่ไม่อาจปฎิเสธได้ว่าคนรุ่นก่อนๆที่เค้าเล่นกันมาก่อนทำไมมันหายไป ตอนแรกผมคิดว่าเป็นเพราะเหตุผลจากหน้าที่การงานรึว่าครอบครัว แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเหตุผลใดๆๆก็ตามที่พวกเค้าอ้างกันนั้น มันเป็นเพียงข้ออ้างเท่านนั้นเอง


    ขอบคุณครับที่อ่านและรับฟังครับ ด้วยความเคารพ ผมรับได้ทุกกติกา
    ปล. แข่งครั้งเดียวจบก็มันส์ดีครับอันนี้ผมกะพี่ทัยเคยพูดเล่นๆกัน 5555
  • ลืมอีกอย่างครับ งานเมืองทองทางผูจัดงานก็ทราบดีอยู่แล้วว่าจำนวนสุนัขเท่ารัยตั้งแต่รอบแรกแล้ว

    และเปิดรับสมัครเพิ่มอีกเนื่องจากงานเลื่อนจำนวนสุนัขก็ต้องมากขึ้นอันนี้ทางผู้จัดงานต้องมีแผนสำรองและแจ้ง

    ให้นักกีฬาทราบล่วงหน้า อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวจากที่เคยจัดงานมาทั้งงานสุนัขลาน้ำหน้กและงานหลวงที่ทำ
  • ขอบตอบทีละเรื่องนะครับ เอาเรื่องโซ่กระตุกก่อน ผมอยากจะบอกว่า ตั้งแต่เลี้ยงหมามาผมใช้โซ่กระตุกในการควบคุมหมามาโดยตลอด ผมไม่ชอบการใช้ปลอกคอ เพราะผมรู้สึกว่า มันควบคุมหมาได้ยาก และก็เกิดความอับชื้น ถ้าใครสังเกตจะเห็นว่าผมและทีมยังเติร์กใส่โซ่กระตุกติดคอหมาตลอดเวลา ไม่มีหมาตัวไหนที่ใช้ปลอกคอเลยสักตัว

    แต่ตอนไปแข่งที่ เชียงใหม่ ขอนแก่น รวมถึงงานเมืองทอง ก็ยอมถอดโซ่กระตุกออกให้ แต่ที่ยอมถอด เจตนาก็เพราะอยากแสดงความบริสุทธิใจว่า ใส่หรือไม่ใส่ ผลการแข่งมันก็ไม่ได้ต่างกัน ตัวที่แพ้ก็ยังแพ้เหมือนเดิม ตัวที่ชนะก็ชนะเหมือนเดิม แต่ยอมรับว่าถ้าใส่โซ่ไว้มันจะสะดวกกว่า ควบคุมหมาง่ายกว่า

    ต่อมางานที่มหาสารคาม เจ้าภาพห้ามใช้โซ่กระตุกอีก เริ่มรู้สึกว่า การใช้โซ่กระตุกมันเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจสำหรับเจ้าภาพ บวกกับมีคนพูดในทำนองว่าการใช้โซ่กระตุกมันเป็นการจงใจเอาเปรียบคู่แข่ง ผมเลยตัดปัญหาถ้าสนามไหนห้ามใช้โซ่กระตุกก็จะไม่ส่งหมาลงแข่ง แต่ถึงจะไม่มีหมาลงแข่งก็ยินดีไปร่วมงามตามปกติ ให้การสนับสนุนงานตามปกติ ยังสนุกกับเพื่อนๆได้เหมือนเดิม

    แต่วันงานจริง ผมเห็นหมาหลายตัวใส่โซ่กระตุกลงแข่ง ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร ก็เลยไม่เข้าใจมาจนทุกวันนี้ว่า สนามสารคม เขาห้ามเพราะอะไร ?
  • เรื่องการลาก 3 คั้ง ไม่มีซ่อม ผมยอมรับว่าเป็นคนออกมาสร้างกระแสเอง เพราะว่า มันกำลังจะมีงานที่เมืองทองอีกครั้งในเดือนมิถุนา และกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่า ถ้าหมาเยอะ จะแบ่งการแข่งเป้นสองวัน หรือจะลดจำนวนครั้งในการลากลง

    แต่การจัดงาน 2 วัน ทางเจ้าภาพไม่รู้จะยอมหรือเปล่า เพราะเราต้องแบ่งให้กลุ่มบูลลี่ 1 วัน และคนส่งหมาแข่งจะไหวกันไหม หากจะต้องลงแข่งทั้งสองวัน ผมจึงคิดเองว่าการลดจำนวนครั้งลงน่าจะกระทบน้อยที่สุด แต่ถ้าจะจำกัดจำนวนหมาที่ลงสมัคร ผมคงไม่ทำ เพราะจำนวนหมายิ่งเยอะ มันก็ยิ่งแสดงว่ากิจกรรมนี้เป็นที่สนใจ มันโชว์ถึงความยิ่งใหญ่ของงานด้วย

    การจุดกระแส เพื่อสำรวจความเห็น ถ้าไม่ทำตอนที่คนกำลังให้ความสนใจ ผมก็ไม่รู้จะไปสำรวจความเห็นได้ตอนไหน ขนาดใกล้วันงานแล้ว ก็ยังเห็นเงียบๆกันอยู่เลย ผมไม่รู้หรอกว่า คอนนี้แต่ละคนคิดกันอย่างไร ยังสนุกกับกิจกรรม หรือเริ่มอิ่มตัวกันแล้ว ผมอยากได้ความเห็นเพื่อที่ผมจะได้เตรียมตัวเตรียมใจกับงานครั้งต่อๆไปได้อย่างถูกต้อง

    สนามเชียงใหม่ ถึงจะหมาน้อยกว่างานเมืองทอง แต่ก็อย่าลืมว่าห้างเขาเปิด 10 โมง และ ระหว่างงาน เราต้องแบ่งเวลาให้กับสปอนเซอร์และการแสดงที่ทางห้างจัดมาโชว์ด้วย ห้างเขาจัดงานเพราะเขาอยากขายพื้นที่ง คนมาออกร้านเขาก็มาเพราะอยากขายของ ซึ่งเราก็ต้องเข้าใจเขาด้วยย ที่เขาให้เรามาแข่ง ก็เพราะเขาอยากให้เราช่วยเรียกคน เพื่อที่เขาจะได้เพิ่มโอกาสในการขายของ ถ้าจัดงานแล้วคนน้อย ขายของไม่ได้ โอกาสที่ห้างจะจัดงานปีต่อๆไปก็น้อยลง เพราะงานไหนคนน้อย ขายของไม่ได้ ใครก็คงไม่อยากมาร่วมงาน คนขายบู๊ทก็คงขายยากไปด้วย

  • โถ โถ โถ ไม่เอาน่า อย่าร้องนะ ใจเย็นๆร่มๆ คุณพี่เฉิน เรื่องการลาก3ครั้ง เป็นแค่เรื่องฮาๆที่พี่มาร์คเล่นกับพี่โจเท่านั้นเอง ไม่ได้เปลี่ยนกติกาซะหน่อย ก็ใช่เหมือนเดิมนั้นแหละ คิดมากไปได้ หัวยังไม่ล้านเลย ขี้น้อยใจไปได้ หากผมแซวแรงไป เค้าขอโทษด้วย นะตีััวเธอ
  • งานที่เมืองทอง มันเป็นความผิดพลาดของผมเอง ที่คิดไปเองว่า คนเยอะ หมาเยอะ มันน่าจะทำให้งานยิ่งใหญ่ และผมเห็นว่างานมันเลื่อนออกมาอีกเป็นเดือน ก็เลยเปิดโอกาสให้คนที่สมัครรอบแรกไม่ทันได้มีโอกาสมาร่วมงาน ผมคิดว่าคนจัดงานทุกคน ก็คงอยากให้มีหมามาร่วมงานเยอะๆ เพราะมันแสดงถึงความสำเร็จ
  • ที่ห้ามใส่โซ่กระตุกเพราะตัดปัญหาการดึงหรือกระตุกคอหมาครับ

    แต่ยังไงผมและอิสานทีมดีใจที่พี่มาร่วมงานครับ :039:
  • การที่เมืองทองยินดีให้พวกเราเข้าร่วมงาน ก็เพราะเขาเชื่อในศักยภาพของพวกเรา ถ้าเราจัดงานแล้วคนน้อย เขาก็ต้องหาผู้ร่วมงานใหม่ กิจกรรมใหม่ แต่งานลากเรายิ่งแข่งคนยิ่งเยอะ เขาจึงฝากความหวังไว้ที่เรา พวกเราเองก็ดีใจที่ได้ขึ้นมาเล่นกันบนห้าง ในห้องแอร์ และ ในงานที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ได้มีการออกทีวี ออกข่าว ซึ่งมันแสดงให้เห็นถึง สังคมพิตบูลของเราได้รับการยอมรับ

    ผมอยากให้มองย้อนไปในอดีต เมื่อก่อนเราแข่งกันที่ไหน วันนี้เราแข่งกันที่ไหน และ อย่างไหนที่น่าภาคภูมิใจกว่ากัน ?
  • เฉินหลง พี่ไม่อยากให้เราแปลเจตนาพี่ผิดไปครับ ที่พี่พยายาม พัฒนา ปรับปรุง อะไรใหม่ๆ ก็เพราะพี่อยากเห็นวงการพิตบูลก้าวไปสู่จุดที่ดีขึ้น ซึ่งมันจะดีกับพวกเราทุกคน พี่ยังมีอะไรที่อยากทำให้แก่วงการอีกเยอะ เพราะพี่อยากเห็นพิตบูล อยู่คู่กับเมืองไทยไปอีกนานๆ พี่เสียดายหมาดีๆ ที่วันนี้แทบจะไร้ราคา พี่เองเป็นที่รู้จัก ก็เพราะหมาพิตบูล พี่จึงอยากทำอะไรเพื่อพวกมันครับ

    และหลังจัดงานประกวดงานที่ผ่านมา หมาในแบบ ADBA เริ่มมีคนสนใจ มีคนติดต่อมาจากต่างประเทศด้วย ต่อไปราคาลูกหมาก็น่าจะดีกว่านี้ พี่ว่ามันก็น่าจะเป็นผลดีแก่คนเลี้ยงพิตบูลทุกคนจริงไหมครับ
  • เอ้าหรอคุณI_tee_youngturk
    แต่ผมอ่านเจอผมเข้าใจผิดรึว่าคุณI_tee_youngturkอ่านไม่เจอ
    Pitbullzone กุมภาพันธ์ 21 Permalink
    อยากเจอแบบ 3 ครั้ง ไม่มีซ่อม ผมว่ามันตื่นเต้นดี ใครพลาดตกรอบเลย ... ถ้าใช้กติกานี้ จะกล้ากันไหม 55

    กติกาทุกอย่างยอมรับได้

    ที่มันเงียบอันนี้ผมก็ไม่รู้ว่ามันหมายความว่างัยนะครับแต่ความคิดผมกติกาต้องว่ากันในแต่ละงานนั้นๆๆรึว่าไม่จริงอันนี้มันมั่วไปหมดเลย

    คุณจะจัดแบบไหนยังไงผมยังไม่ได้แย้งเลยอย่าพึ่งร้อนตัวครับ


  • คุณI_tee_youngturk นี้ใครเหรอครับ

    เรารู้จักกันรึเปล่าครับ เราเป็นเพื่อนกันเหรอครับ ผมไม่ทราบจริงๆๆครับ

  • ไอ้ย๊ะ!! โดนเหน็บ เจ็บจิงๆ
    เห็นมั้ยมีคำว่า55 ของพี่มาร์ค แสดงว่าแกขำๆ ดูจากความเป็นจริงแล้ว เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียว ผมว่าพี่มาร์คคงไม่ทำไรงั้นหรอกจิงมะ? ภาษาพิมพ์เข้าใจยากกว่า ภาษาพูด ฉนั้นแล้ว โทรหาพี่เค้าเลยดิ เสียตังค์ค่าโทรศัพท์ แล้วเข้าใจ ดีกว่านั่งอ่านแล้วไม่เข้าใจอารมณ์
  • ก็ว่ากันไปครับ
    ผมไม่คิดไรมากครับ ผมแค่แสดงความคิดเห็นครับ
  • ผมเป็นใครนั้น ไม่สำคัญ ผมแค่อยากให้หนุกหนาน ไม่ตึงเครียด
  • เอาแบบนี้ดีกว่า ไหนๆผมก็เป็นคนจุดประเด็นนี้ขึ้นมาแล้ว ผมจะขอทดสอบความเชื่อว่า ถ้าเตรียมตัวมาดี การลงลากเพียง 3 ครั้งก็น่าจะเพียงพอ

    ถ้าใช้รางของดีวัน คนก็อาจจะคิดว่าผมกล้าเพราะหมาผมคุ้นเคยกับราง รู้น้ำหนักที่ลากได้มาก่อน แต่รางของเชียงใหม่ ผมไม่คุ้นเคยแน่นอน และก็ไม่มีโอกาสได้ทดสอบด้วย

    โดยผมก็จะให้กรามล๊อค ลงลากเพียง 3 ครั้ง และไม่ขอใช้สิทธิในการซ่อมด้วย ครั้งแรกจะเป็นการลากเพื่อทดสอบสภาพราง ครั้งที่สองจะเป็นน้ำหนักที่มั่นใจว่าต้องลากได้แน่ๆ และครั้งที่สามก็ดูว่าการลากครั้งที่สองผลเป็นอย่างไร โดยจะลองพยายามในน้ำหนักทีน่าจะลากไหว

    แต่ถ้าลากไม่ผ่านตั้งแต่การลงครั้งแรก ก็ถือว่าสนามนี้เรายังไม่พร้อม ผมก็ยอมตกรอบไปเลยครับ :-D
  • พี่มาค์รคับ งั้นโจจะให้ภูผาลากแค่ 3 ครั้งเหมือนกัน
    เพื่อที่จะได้ไม่เอาเปรียบ กรามล็อก ที่เล่นไว้2ลัง และ
    เป็นการทดลองในการลาก3ครั้งด้วยคับ
  • คับผมขำๆคับคุณ i tee youngturk
  • สนามนี้คงไม่กล้าพูดว่าจะเป็นที่หนึ่ง แต่มั่นใจว่าน่าจะติดหนึ่งในสาม 5555555
  • เอาละว๊อยยยย สนามนี้เจอคนคอเดียวกัน ได้เลยทั่นโจ ยินดีมั่กๆ
    แต่เดี๋ยวต้องแอบไปดูสถิติไอ้ภูผาสนามที่แล้วมันทำได้เท่าไร ทำไมถึงมั่นใจนัก
  • พระเจ้าบ้าไปแล้ว คู่หยุดโลก หล่อกับหล่อ ต่างกันที่ความคม จะเจอกัน
  • ถามว่ามั่นใจภูผาไมตอบเลยว่าไม่เท่าไรแต่คิดว่าไม่แพ้กรามล็อกแน่ๆๆๆคับ
    555555555555555555555
  • เฮ้ยยยย ทันโจ เดี๋ยวเถอะ อย่ามาอ่อยเหยื่อหลอกล่อให้ตายใจ
    สนามที่แล้วลากได้ 1,500 ไอ้กรามลากได้แค่ 1,400 :001:
  • คุณ I_tee_youngturk เราเคยเจอกันหรอ ผมไม่ได้หล่อแต่ผมคมมากมาย55555
  • ใครอยากรวย อยากลุ้น อยากเสียว เทเดิมพันลงฝั่งกรามล๊อคเลยครับ รับประกันสนามนี้มาดี 55555
  • พี่มาค์รอย่าไปดูที่ อดีต ดูที่ปัจจุบันดีกว่าคับ อิอิอิอิ
  • ถ้าดูกันแค่อดีต ก็คงหมดกำลังใจ แต่เป็นเพราะพี่มั่นใจในปัจจุบันและอนาคต ถึงกล้ารับคำท้า 55555

  • อยากเสียวครับ :o003:
  • อยากเสียวก็ต้องหาคนร่วมเสียว
    ถ้านั่งดูเฉยๆขอบสนาม คงได้แต่ดูเขาเสียว ฮา ....
  • มีพรายกระซิบ ใช้สิทธิ์พาดพิง

    ไอ้ผมชัดๆๆ พี่มาร์ค พาดพิงคับทั่นประธาน....
    ทั้งขู่ทั้งแหกปาก แล้วยังไม่ลาก ทอ ระ มาน แท้เหลา 5555
  • งั้นงานนี้ขอมีเอี่ยว พิสูจน์เดอะกรามด้วยคน

    ไอ้ผม ไม่ลาก & เดอะกราม ตันสี่
    งานเชียงใหม่ ... เดอะกรามมั่นใจติด1ใน3
    เจ้าผม ก็มั่นใจ 1ใน 3 งั้นต้องพิสูจน์ 2 ลังคับลวกเพ่ คริคริ
  • โอเค จัดไป จะได้มีคนร่วมเสียว 55
  • อยากลากสามก็ตามสะดวก จะลากสี่ ก็ตามสบาย มีซ่อมก็ยังได้ ต่อให้ 555
  • พี่สู้มีใจป่าว ถ้ามีใจลาก3ไปเลยพี่555555
  • ได้เลยน้องโจ 3ครั้งเฉพาะ3เรา ฮ่าๆๆ :-))

    เหลือครั้งที่4 ไว้ วัดเดอะหัก แก้แค้นหน่อยพวกชอบหลอกลวงว่า...ไม่ซ้อม ไม่ซ้อม มาทีไรเก็บถ้วยไปทู้กทีกร๊ากๆ
  • เอ๊ะ !!!!! ไหนๆ ก็พาดพิงแล้ว

    หรือเดอะหักจะสนม่ะ 4เส้า เรา 3 ครั้ง
    เอิ๊กๆๆ ไม่จัยก็ไม่ว่าไรนะ เพ่เก่ง เด่ะๆ แค่วัยรุ่นเซ็ง 555
  • ไม่แน่นะ 3 ครั้ง ถ้าเกิดฟลุคเข้าป้ายคงได้มี เฮ 5555
  • แทงตัวไหนดีกรุ๊ปนี้มีอีกป่าว
  • มีใครอยากจับจัมโบ้บ้างมั๊ยครับ
    อยากร่วมสนุกด้วยคน หาเบียร์จิบเล่น ๆ ในงาน (ไม่สิ สมทบเบียร์ต่างหาก)
    สิงห์หนึ่งกล่องละกัน รุ่น 40 Up ครับ กะจะจับกับปิกัสโซ่ซะหน่อย
    แต่ดันไม่มาซะงั้น เล่นเดอะเกมส์เลยดีมั๊ยเนี่ย......
    จัมโบ้จากเชียงราย ประเดิมสนามแรก กับอายุเพียงแค่สิบสามเดือน เดอะเกมส์ สนม๊ะ ๆๆ
  • ไม่ใช่แฮนเลอร์ของเดอะเกมส์ ขอเล่นเดอะเกมส์ได้ป่ะ ถ้าได้จัดเลยครับพี่ ขอนะพี่มาร์ค
  • โอเคครับท่าน จัดให้ตามความประสงค์ เดอะเกมส์ VS จัมโบ เบียร์สิงห์หนึ่งลัง (ผู้จับเดิมพัน อาจารย์บอยกับเจมจิ)
    แต่ เดอะเกมส์ เป็นนักรบในสังกัด มาเฟีย ฮาร์คคอร์ แค้มป์ ดังนั้นจะของลงลากแค่ 3 ครั้ง และไม่ขอใช้สิทธิ์ซ่อมหากลากครั้งไหนที่ไม่ผ่านครับ :X
  • เจมจิ คงคิดในใจ งานงอกแล้ว ตู ฮา ........... :-D
  • ตามนั้นครับผม ปีที่แล้วผมออกจากสนามเป็นคนแรก
    ปีนี้ สามร้อยหกสิบห้าวันที่รอคอยครับผม สู้ไม่ได้ไม่ว่า
    ขอแค่เรียกแล้วมันมา ผมพอใจแล้วครับพี่มาร์ค
    555555
  • งั้น ซื้อเบียร์เตรียมไปที่งานเลยนะ ขอบคุณเป็นการล่วงหน้า 555

    เบียร์ชลบุรี เบียร์ปากช่อง และเบียร์เชียงราย แต่เอามากินที่เชียงใหม่ ฮิ้วๆๆๆ
  • ตามนั้นแหละพี่ เอาสนุก ไงก็เมาด้วยกันอยู่แล้ว 5555
  • ถ้าเจมเห็นด้วยก็ตามนั้น เดี๋ยวพี่ไปหาจับเพิ่มกับคนอื่นต่อดีกว่า

    ตอนนี้
    ภูผา VS กรามล๊อค 2 ลัง
    เจ้าผม VS กรามล๊อค 2 ลัง
    จัมโบ้ VS เดอะเกมส์ 1 ลัง (เจมจิ รับผิดชอบ)

    อยากได้จาก เดอะหัก กับ สวัสดี อีกสักคนละลัง 55555555
  • ว่าแต่ไม่ต่อให้สักร้อยกิโลหรอครับ
    เดี๋ยวจะขนเบียร์จากเชียงรายไปแน่นอนอยู่แล้วครับ
    กะว่าจะขนไปสักสามลัง นะเนี่ย 555555
    เดอะเกมส์จบที่กี่กิโล โบ้เริ่มสตาร์ที่น้ำหนักนั้นเลย จะเป็นการประมาทฝีมือไปมั๊ยเนี่ย
    แหะ ๆ (เล้อเล่งงงงงง)
  • ก็ต่อให้แล้วไง ลากแค่สามครั้ง ไม่มีซ่อม 555