ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

หนุ่มภูเก็ตถูกพิตบูลรุมกัดปางตาย
  • มารดาของเหยื่อพิตบูล 3 ตัว รุมกัดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าแจ้งความดำเนินคดีเจ้าของฐานประมาท ปล่อยปละละเลย หลังเจรจาจ่ายค่ารักษาพยาบาลล้มเหลว ด้านตำรวจ สภ.วิชิต พร้อมประสานเจ้าของสุนัขรับทราบข้อกล่าวหาทันที เผยค่ารักษาขณะนี้กว่า 7 แสน เชื่อยังต้องรักษาตัวต่ออีกยาว
    จากกรณีนายเธียรศักดิ์ เอกไพบูลย์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/37 หมู่บ้านสวนไทย ม.4 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ถูกสุนัขพันธ์พิตบูล จำนวน 3 ตัว ของเพื่อนบ้านรุมกัดบริเวณฟุตปาธหน้าบ้านของตนเอง จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเหวอะหวะที่บริเวณขาทั้ง 2 ข้าง และบริเวณแขนขวา ใต้ตา อาการสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ซึ่งเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา
    ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (25 ก.พ.) ที่สถานีตำรวจภูธรวิชิต นางเบญจรัตน์ เอกไพบูลย์ มารดาของนายเธียรศักดิ์ ผู้เสียหาย พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางพบ พ.ต.ท.สานิช หนูคง พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.วิชิต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อเจ้าของสุนัขพิตบูลทั้ง 3 ตัว ในข้อหาประมาท ปล่อยปละละเลยจนไปกัดผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ พร้อมนำหลักฐานภาพถ่ายบาดแผลของผู้เสียหาย และบิลค่ารักษาบริการของโรงพยาบาลมาด้วย
  • โดย นางเบญจรัตน์ มารดาของผู้เสียหายกล่าวว่า เหตุการณ์สุนัขพิตบูล 3 ตัว รุมกัดลูกชายนั้นเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 08.00 น.ของวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ในขณะที่นายธีรศักดิ์ ได้เดินออกจากบ้านปกติ แต่ก็ถูกสุนัขพิตบูลของบ้านตรงกันข้าม จำนวน 3 ตัว วิ่งออกมากัดลูกชายของตน เคราะห์ดีที่มีเพื่อนบ้านในหมู่บ้านดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ และช่วยไล่สุนัขออกไป ก่อนที่จะเรียกรถพยาบาลโรงพยาบาลสิริโรจน์มารับ
    ทั้งนี้ นางเบญจรัตน์ ยังกล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรวิชิต และได้มีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ยกันมาแล้ว 1 ครั้ง ที่ สภ.วิชิต เพื่อตกลงเรื่องค่าเสียหาย แต่สุดท้ายการเจรจาไม่เป็นผล ซึ่งทางเจ้าของสุนัขต้องการที่จะให้ย้ายผู้เสียหายไปรักษาที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต แต่ทางตนไม่ยอมเพราะที่ผ่านมามีการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลนี้อยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ค่ารักษาพยาบาลอยู่ที่ประมาณ 700,000 กว่าบาท ซึ่งจากการพูดคุยทางเจ้าของสุนัขจะจ่ายให้ประมาณ 300,000 บาท ซึ่งไม่เป็นไปตามค่ารักษาที่เกิดขึ้นจริงจึงได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีในวันนี้
    http://www.manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9560000023858
  • มีปัญญาเลี้ยง แต่ไม่มีปัญญารับผิดชอบ อยากให้ไอ้พวกรักหมาโอเว่อร์เจอแบบนี้บ้างจัง
    ผมพยายามเตือนคนทั่วไปว่าพิตบูลมันอันตราย แต่ก็จะมีพวกโลกสวยชอบแย้งว่าไม่จริง
    ผมอยากรู้จัง ถ้ามันเจอกับตัวเองแบบนี้บ้าง มันจะยังโลกสวยต่อไปไหม ?
  • พวกไม่มีความรับผิดชอบ ต้องโดนหนักๆ
  • อ่านแล้วเซ็ง
  • เฮ้อออ เซรงอย่างแรง
  • ถ้าเป็นอย่างนี้จะเป็นเหตุให้ ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจชอบแก้ปัญหาที่ปลายเหตุใช้เป็นเงื่อนไขในการห้ามเลี้ยงมั้ยครับ
    เซ็งเป็ด
  • ขาดความรับผิดชอบส่งผลโดยรวมของคนส่วนใหญ่
  • คนที่เลี้ยงอย่างรับผิดชอบจะซวยไปด้วยอะดิ
  • เห็นด้วยกับคุณ smd11
  • พวกมักง่ายอยากเลี้ยงเพราะเทห์ แต่ไม่มีความรับผิดชอบ พาคนอื่นเค้าเสียไปด้วย :016:
  • เซงอีกละ ไอ้พวกสร้างPower เลี้ยงหลายตัว เเต่ไม่มีความรับผิดชอบ :O X( :(|) อีกหน่อยกฎหมายมาเลี้ยงยากอีก ขนาดรถBiGBike กู เสีย สพม จะไม่ได้นำเข้าอยู่เเล้ว :m42: :m49:
  • ไปโทษไอ้พวกพ่อค้าไม่มีจรรยาบรรณหวังกำไรจากหมาอย่างเดียว
    บวกกับไอพวกอยากได้ อยากมีกะเค้ามั่ง สองพวกนี้รวมกัน
    ซวยยยยยยยยยยยย
    คนเลี้ยงดีๆจะชิบหายเพราะคนสองจำพวกนี้แหละ
  • แม่งน่าเบื่อคนพวกนี้ว่ะ เดี๋ยวก้อซวยกันหมด
  • คนเลี้ยงที่ดีก็ซวยกันไปค่ะเพราะโดนเหมารวมหมด "ระวังนะนั้นพิทบูล" เซ็งคำนี้มาก
  • เห็นเหตุการณ์นี้แล้ว รู้สึกโกรธ ไอ้พวกที่ชอบปกป้องพิตบูลในแบบผิดๆจัง
    ผมก็ไม่เข้าใจ ก็ในเมื่อพิตบูล มันเป็นสายพันธ์ดุ เป็นสุนัขควบคุมพิเศษ ควรจะยืดอกยอมรับว่ามันดุ เพื่อให้คนระวัง แต่แม่งชอบดัดจริด กรีดกราดทุกครั้งที่ผมพูดแบบนี้ และแม่งก็ชอบเอาหมาตัวเองตัวที่ไม่ดุมาเป็นเกณฑ์ เพื่อหักล้างคำพูดผม แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จะตอบสังคมอย่างไรดี ?

    ผมได้ข้อมูลมาจากคณเอ้ เจ้าของศูนย์ฝึกนานาชาติภูเก็ตว่า สามตัวนี้ ปกติก็ไม่ดุ เป็นลูกค้าของทางศูนย์ด้วย
    ดังนั้นเลิกเสแสร้ง เลิกดัดจริตกันได้แล้ว ประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่ากรูเลี้ยงหมาพันธ์โหด ใครรับผิดชอบไม่ได้อย่าเสือกสะเอ๊อะเข้ามา กรูไม่อยากเดือดร้อน
  • เมื่อวานก็มีคุณผู้หญิงคนหนึ่ง โทรมาให้ช่วยแนะนำคอก มีงบอยู่ห้าพันอยากได้ลูกพิตบูล
    เคยซื้อมาหนึ่งตัวแล้ว เพราะลูกอยากได้ ราคา2500 แต่เผลอหลุดออกไปโดนรถทับตาย จึงคิดจะหาตัวใหม่
    ผมถามอะไรก็ตอบไม่ได้ ไม่รู้ คนแบบนี้นะหรือ จะรับผิดชอบพิตบูลได้ตลอดรอดฝั่ง

    ผมก็เลย ....... เดาเองนะครับ X(
  • ข่าวแบบนี้ เมื่อไหร่จะหมดไปซะที คนที่เลี้ยงแล้วรับผิดชอบพลอยเสียไปด้วย เซ็งว่ะ :-q
  • เห็นด้วยครับ กับความคิดทุกความคิด ใครที่ว่ามีพิตบูลไม่ดุ ไม่โหด ให้รีบฆ่าทิ้งเลยครับ ให้เหลือแต่พิตบูลโหดๆๆดุๆๆ และคนเลี้ยงที่รู้ว่าพิตบูล มันโหด มันดุ ซึ่งคนเหล่านี้เขามีความรับผิดชอบ และความพร้อมที่จะครอบครองพิตบูลเท่านั้น
  • เบื่อเลย เมื่อก่อนก็ร็อตไวเลอร์ เด๋วมีก็พิทบูล ข่าวหนอข่าว ขยันออกจริงๆ คนเลี้ยงก็นะ สายจูงก็มี รู้ก็รู้ว่าหมาดุ ทำไมไม่ระวัง เรื่องแบบนี้ต้องโทษตัวเองอย่างเดียว หมาไม่เกี่ยว เพราะหมาคุณคือ พิทบูล มันคือหมานักล่า ไม่ใช่หมารับแขก เบื่อข่าวแบบนี้มากๆ ต้องคอยตอบคำถามคนรอบข้างตลอดว่า ทำไมต้องเลี้ยงพันธุ์นี้ด้วย ก็บอกเค้าว่า ที่เลี้ยงเพราะมันโหด เมื่อรู้ว่ามันโหด ก็ต้องคอยระวัง เหมือนคุณมีปืน คุณต้องต้องระวังในการเก็บ พกพา เพราะถ้าหากคุณมีและใช้มันอย่างประมาท คุณก็จะเดือดร้อน เหมือนกับที่คุณมีพิทบูลไว้ในครอบครองแล้วไม่ดูแล ไม่ระมัดระวัง ไม่มีความรับผิดชอบอย่างที่ควรจะเป็นครับ เพราะหมามัน......โหด.......
  • เมื่อวานพาหมาไปเดินเล่น มีแต่คนเดินหนีเข้าบ้าน เพราะกลัวหมาผม เนื่องจากพิตบูลเป็นข่าวอีกแล้ว เซ็งมาก เบื่อไอ้พวกเลี้ยงหมาแบบปล่อยๆ มันก็รู้ว่าพิตบูลเป็นหมาดุ เสือกเลี้ยงให้ไปกัดคนอื่นได้ยังไง!!!!! (ทำให้คนเลี้ยงพิตบูลคนอื่นๆ ตกเป็นจำเลยด้วย อันนี้มองจากสายตาของเพื่อนบ้าน)
  • หมาพิตบูล 3 ตัวโหด! รุมขย้ำหนุ่มภูเก็ตเหวอะทั่วตัว
    -----------------------------------
    (25 ก.พ.) หนุ่มภูเก็ตดวงซวย โดนสุนัขพิตบูล 3 ตัวจากบ้านตรงกันข้ามรุมขย้ำกัด เป็นแผลเหวอะทั่วตัว หมอรับเย็บกว่า 100 เข็ม ตกลงค่ารักษา 8 แสนไม่ได้ ญาติโร่แจ้งความ

    เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางเบญจรัตน์ เอกไพบูลย์ อายุ 65 ปี เพื่อเอาผิดกับเจ้าของสุนัขพันธุ์พิตบูล 3 ตัว ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านฝังตรงกันข้าม ปล่อยให้สุนัขหลุดออกมาก่อเหตุขย้ำกัดลูกชาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสไปทั่วร่างกาย

    นางเบญจรัตน์ ให้การว่า เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายเธียรศักดิ์ เอกไพบูลย์ อายุ 33 ปี ลูกชายได้ตื่นตอนเช้าออกไปเปิดประตูบ้านตามปกติ แต่จู่ๆ มีสุนัขพันธุ์พิตบูล 3 ตัวของ นายประเสริฐ ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนบ้านฝังตรงกันข้าม ซึ่งมีนิสัยดุร้าย ก่อเหตุทำร้ายรุมขย้ำกัดลูกชาย จนล้มกองไปกับพื้นถนนหน้าบ้าน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามใช้ไม้ไล่กวดสุนัข จนทั้ง 3 ตัววิ่งหลบหนีไป

    ภายหลังจากเกิดเหตุ นายเธียรศักดิ์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต สภาพถูกสุนัขกัดทำร้ายทั่วร่างกาย บริเวณขาทั้ง 2 ข้าง หน้าอก แขนข้างซ้าย และใบหน้าที่เสียโฉมเป็นแผลฉกรรจ์ แพทย์ต้องเย็บแผลให้กว่า 100 เข็ม พักรักษาตัวมาเกือบ 20 วัน อาการยังไม่ดีขึ้น

    ตอนแรกตนกับเพื่อนบ้านคู่กรณีเจรจาตกลงกันได้แล้ว แต่ต่อมาไม่สามารถตกลงเรื่องค่ารักษาพยาบาลของลูกชายได้ ซึ่งค่ารักษาทั้งหมดเกือบ 20 วัน ราคาราวๆ 800,000 บาท โดยก่อนหน้านี้ นายประเสริฐ ตกลงยินดีจะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ แต่สู้ราคาไม่ไหว และต้องการให้ย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต แทน จึงได้เข้ามาแจ้งความดังกล่าว

    http://news.sanook.com/1171853/หมาพิตบูล-3-ตัวโหด-รุมขย้ำหนุ่มภูเก็ตเหวอะทั่วตัว/
  • เหอ ๆ ถึงว่า เมื่อวานพาโพเอ็มขึ้นสะพานลอย คนถอยกันกรูดเลย ขนาดหมาในสายจูง เดินห่างเกือบสองเมตรยังหนี เพิ่งรู้นะว่ามีข่าวนี่เอง
  • ขนาดในเว็บนี้ยังมีคนแบบนี้เลย ช่วยเข้าไปตักเตือนหน่อยครับ

    http://pitbullzone.com/community/discussion/34275/หมาถูกขโมย#Item_11
  • เมื่อเช้านอนยังไม่ทันตื่นแม่โทรมาบอก ได้เห็นในทีวีเลยบอกให้ระวังหมาของผมมันจะไปกัดคนอื่น ผมงงมากผึ้งจะเห็นข่าวเมื่อกี้ เบื่อไอพวกความรับผิดไม่มีพวกนี้จริงๆ ทุกวันนี้พาหมาไปไหนคนก็ถามว่ามันกัดมั้ยมันดุมั้ยเดินหนีแทบทุกคน แล้วแบบนี้กูไม่กลายเป็นตัวประหลาดของสังคมหรือนี่
  • ข้อมูลเพิ่มเติม ทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้
    http://morning-news.bectero.com/เรื่องเล่าเช้านี้-ข่าวสังคม-อาชญากรรม/แม่แจ้งความเจ้าของพิตบูล3ตัวรุมขย้ำลูกชายปางตาย-2013022611-3-1.html

    http://morning-news.bectero.com/เรื่องเล่าเช้านี้-ข่าวสังคม-อาชญากรรม/แม่แจ้งความเจ้าของพิตบูล3ตัวรุมขย้ำลูกชายปางตาย-2013022611-3-1.html#.USw08mFzJNc.facebook
  • เซ็งไปกันหมด
  • แต่ผมโคตรชอบเลย เวลาพาพิตบูลออกไปเดินเล่นในหมู่บ้าน ใครเห็นก็เดินหลบ หมาเห็นก็วิ่งหางจุกตูด เดินไปทางไหนก็วงแตก
    สำหรับผมมันเท่ห์มากครับ ผมเลี้ยงหมาสายพันธ์โหด สายพันธ์ที่ดุมากของโลก แต่ผมก็สามารถควบคุมมันได้ มีบางคนตะโกนถามว่า
    หมาพันธ์นี้มาโหดมากทำไมยังกล้าเลี้ยง ผมตอบอย่างภาคภูมิใจ ถ้ามันไม่โหดผมก็คงไม่เลี้ยง ผมเลี้ยงเพราะชอบตรงนี้
  • ผมก็โดนถามเหมือนกันครับ เดินไปไหนก็มีคนมาถามโน่นนี่นั้น ผมก็ไม่รู้จะอธิบายว่ายังไง ไม่รู้จะบอกว่ามันผิดที่สุนัขหรือที่คนเลี้ยงดีครับ
  • เบื่อจัง วันสองวันนี้ ผมคงโดนบ่นเรืีองหมาที่บ้านอีกเป็นแน่แท้

    หมาผมล่ามด้วยโซ่แสตนเลส 6มิล ตะขอคล้องปลอกคอ2ตัว หนาๆ เวลาพาเดินพาวิ่งสายจูงไม้งัดปากไม่ตกหล่น. คนที่บ้านบอกว่า ถ้ามันกัดคนในบ้านกุจะยิงมันทิ้ง เหอะๆ ไม่มีอะไรจะพูดเลย X(
  • หมาไทยกัดคนไม่เคยเป็นข่าว แต่ถ้าเป็นพิตบูล รับประกันว่าเป็นข่าวดังแน่ๆ
    เมื่อรู้กันอย่างนี้แล้วยังจะประมาทกันอีกหรือ ?
  • จากข้อความของคุณYUPA ผมสงสัยว่าโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตเขารักษาถูกวิธีหรือไม่ เขาบอกว่าหมอเย็บกว่า100เข็ม ผมว่าต้องมีแผลขนาดใหญ่และมีโอกาสติดเชื้อสูงมาก(อันนี้จากประสบการณ์ตรงของผมเอง) แล้วบาดแผลจะต้องทำความสะอาดทุกๆวันจนกว่าจะหาย ถ้าเย็บแผลแล้วเกิดติดเชื้อผมไม่อยากคิดว่าจะเกิดอะไรต่อไป เป็นที่แขนตัดแขน เป็นที่ขาตัดขา หรือ..... ที่ผมกล้าพูดเพราะผมมีประสบการณ์มาแล้ว ส่วนค่ารักษาถ้าเป็นโรงพยาบาลเอกชน(ชั้น1)สูงแน่นอน ขนาดผมถูกกัดข้อมือที่เดียวค่ารักษา60,000บาทมีส่วนลดแล้วนะครับ ทำกายภาพมาปีครึ่งแล้วยังไม่หาย(ค่าทำกายภาพหมดไปแล้วประมาณ30,000กว่าบาท)
    มือใหม่ที่เริ่มเลี้ยงหรือจะเริ่มเลี้ยงผมอยากขอให้คิดให้มากๆๆคิดให้รอบคอบเพราะเลี้ยงพิตมันมีความรับผิดชอบสูงมาก แต่ถ้าท่านคิดว่าพร้อมก็เชิญครับ"เลี้ยงด้วยรักและรับผิดชอบ"
  • ยังไงผมก็รักของผม อย่าประมาทกันนักสิคับ เดี๋ยวมันจะหลายเรื่อง
  • ขอความกรุณา อย่าขายพิตบูลให้เด็ก และก่อนขายก็พิจารณาคนซื้อด้วยนะครับ
  • คนมักง่ายมันเยอะ อยากให้ป๋าและทุกคน ช่วยจัดหนักหน่อยเวลาเข้ามาในนี้ ทั้งปล่อยหมาไปนอกบ้านแล้วหาย ขายหมาทิ้ง ประกาศผสมฟรี ปล่อยหมาสร้างปัญหา ขายลูกหมาถูกๆ ฯลฯ เพราะเวลาพวกนี้มาในเว็บ ก็แทบไม่มีคนสนใจ ทุกคนเฉยๆ จะมีก็หน้าเดิมไม่กี่ออกมาพูด แต่ส่วนใหญ่ก็แทบไม่เคยทำอะไรเลย :o034:
  • เดี๋ยวนี้น้อยลงไปเยอะแล้วครับ
  • ขนาดในบอร์ดนี้ยังแฝงอยู่เยอะ พวกรู้แล้วทำมึน หากไม่กำจัดพฤติกรรมมักง่ายเหล่านี้ มันก็จะมีอีกเรื่อยๆ ไม่จบไม่สิ้น และผมเห็นด้วยที่ควบคุมตั้งแต่คนขาย เพราะหากคนซื้อไม่พร้อม ไม่ว่าด้านใดก็ตาม คนขายต้องไม่ขายให้ทุกกรณี "อย่าเห็นแก่เงิน" :o034:
  • ช่วงนี้ทั้งคนทั้งหมาดังครับ พาไปไหนมีแต่คนกลัว ฮาฮา เมื่อเช้าจูงพาไปออกกำลังกาย ข้างหน้าอีกประมาณ 20 เมตร มีร้านขนมจีนและกาแฟอยู่ ( เจ้าของร้านและลูกค้าส่วนมากเป็นคนกันเอง )ผมก็รีบพาเดินไปอยู่อีกฟากของร้าน คนมองกันทั้งร้าน มีเสียงหนึ่งดังขึ้น...
    น้อง : พันธ์นี้มันดุ เลี้ยงทำไม
    ผม :1.เลี้ยงเพราะมันดุ 2. มันสู้จนตัวตายกับสิ่งมีชีวิตทุกชนิดเพื่อเจ้านายและตัวเอง
    3. มันดีกว่าอาวุธเพราะมันสั่งได้ รับรู้ได้และมีเจ้านายเดียว

    เงียบกันทั้งร้าน ตอนผมพูดผมกระตุกโซ่ฝึกขนาด 6 มม. สั่งให้หมานั่งคอยและอยู่นิ่งๆ ทุกคนในร้านมีสีหน้าที่ผ่อนคลายอย่างเห็นได้ชัดและบางคนก็เดินมาลูบหัว มามุงดูความน่ารักมัน หมาผมก็รู้งานและเข้าใจคำสั่งเป็นอย่างดี

    ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ทำให้ผมมีความรู้และเรียนรู้ไปด้วยกันระหว่างผมกับลูกรัก ทุกท่านสามารถเป็นทนายให้หมาโดยการแสดงให้ทุกคนเห็นว่า หมาไม่ผิด ผิดที่เจ้าของและความไม่รู้ในการเลี้ยงครับ
  • นี่..ไม่ใช่ครั้งแรก และครั้งสุดท้าย
    มัน..ยังต้องมีครั้งหน้าอีก คอยดูๆ

  • เจ้าของไม่มีปัญญาเลี้ยงหรือไง
  • หมา3ตัวนะครับ ก็คงกระจายเย็บทั่วตัว
    จากประสบการณ์ของผมเหมือนกันที่ รพ. กรุงเทพภูเก็ต หมอมีฝีมือทุกท่านครับ แต่ราคาก็ระยับเหมือนกัน
  • เมีียรู้ข่าว. ว่าผมอีกแน่ แต่มีข่าว โกลเด้นท์กัดเด็กก็มีนะ
    เซ็งอะ
  • ถึงหมาจะไม่ดุแต่บอกว่ามันดุเถอะครับ ของผมคัยถามว่าดุมั้ยผมบอกดุมากพันธุ์นี้ละดุสุดในโลก บอกไปด้วยความภูมิใจที่เราเลือกเลี้ยงพันธุ์ดุ เพราะมันโหดถึงเลี้ยง :033:
  • ข้างบ้านผมก่อกำแพงสูงหนีเป็น4เมตรแล้ว แต่สนิทกันเลยถามว่า จะก่อกำแพงหนีไปไหนกลัวหมาปีนเข้าไปกัด หรือไง เค้าบอกว่าหมาผมเลี้ยงทำไมว่ะ เห็นบ้าๆบอๆคลั่งๆ เมื่อวานเค้าไล่จับขโมยๆมันโดดหนีเข้ามารั้วบ้านผมที่ส่วนบุคคล ซึ่งหลังบ้านติดกัน หมาผมมันยืนมอง แถมกระดิกหางให้ขโมยเฉยอีก ผมฟังแล้วอยากจะก้ากๆๆๆจริงๆหมาแต่ละตัว เค้าบอกว่าไอ้เรานึกว่ามันจะโดดกัดเหมือนในข่าวโถๆๆเวรกรรม :m72:
  • ขอเตือนภัยเพื่อนๆชาวพิทบลูของเรานะครับ เรื่องอาจจะไม่เกิดกับท่านแต่อยากเล่าเพื่อเป็นอุทาหรครับ เพื่อจะเป็นแนวทางป้องกันไอ้พวกใจบาปหยาบช้าที่แมร่งไม่มีจิตสำนึกมันคิดเอาชีวิตหมาที่เรารัก
    เมื่อเช้าวันนี้ผมลงไปจะพาเจ้าตัวแสบไปขับถ่ายตามปกติผมก็นั่งรอเหมือนที่เคยๆ เหลือบไปเห็นเจ้าตัวแสบกำลังดมๆถุงอะไรซักอย่าง ผมเลยเดินไปดูข้างในมีข้าวกับเศษอาหารแฉะๆ ผมเลยรีบยกออก แล้วตรวจดูปรากฎว่าในอาหารมีเศษของถุงเล็กๆข้างในมีผงสีขาวๆเหลืออยู่ก้นถุง ผมอึ้งไปเลยเพราะมันคือยาเบื่อแน่ๆร้อยวันพันปีตั้งแต่มาอยู่บ้านนี้ซึ่งเป็นบ้านโครงการ ไม่เคยมีแม้แต่เศษขยะมาอยู่ในรั้วบ้าน อยู่ๆมาเจอแถมเจอในเขตบ้าน ช่วงนี้กะแสพิทกัดคนแรงมาก ผมเลยอยากเอาเรื่องนี้เป็นสิ่งเตือนภัย เพราะไม่รู้ว่ามันจะเกิดกับใครที่ไหนอีก บางทีผมว่าความกลัวก็เป็นเหตุให้คนเราทำเรื่องเลวร้ายนะ ขอให้เพื่อนๆไม่พบเจอเรื่องเลวร้ายแบบผมก็แล้วกันครับ สุดท้ายนี้ไม่อยากจะคิดว่า "ปลาเน่าตัวเดียวแต่มันเหม็นทั้งคอกจริงๆ"