ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ด่วน ขอรบกวนเพื่อนๆสักครั้งครับ
  • ผมออกตัวตั้งแต่แรกเิ่มแล้วว่าผมจะไม่ยุ่งเรื่องของใครในส่วนของคดีความ
    และไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของใคร แต่วันนี้พวกเราทุกคนต้องสู้เพื่อเสาหลักของเราคับ
    ผมจะสู้เพื่อเว็บแห่งนี้คับ ให้ผมยอมติดคุกยังดีกว่าให้เว็บนี้โดนปิด
  • vespapink - ให้ผมยอมติดคุกยังดีกว่าให้เว็บนี้โดนปิด
    แล้วใครจะเลี้นงเด็กๆที่บ้านล่ะครับ :- :o008:
  • กำลัง รวมพลอยู่ ครับ.. :m26:
  • จัดเต็มไปเลย...เอาใจช่วยคับพี่มาร์ค....สู้สู้สู้สู้สู้สู้สู้... X(
  • ช้าง รายงานตัว
    Clearงานทันจะรีบไปครับ
    ขอสนับสนุนทุกความดี และความถูกต้อง

    img src="/community/uploads/FileUpload/1/315821.jpg" />
    ไฟล์แนบ
    1344791384272.jpg 14K
  • ขอส่งแรงใจให้ป๋ามาร์ค ผ่านพ้นปัญหาไปด้วยดีนะครับ
  • ผมอ่านหาข้อมูลจากเวปนี้มาพอสมควร ไม่เคยโพส ไม่เคยสมัครสมาชิก เพราะไม่รู้จะแสดงความคิดเห็นอะไร ไม่มีทั้งพิตบูลหรือบูลลี่ เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งซื้อบูลลี่มาเลี้ยงหนึ่งตัวครับ เลยสมัครเป็นสมาชิกเสียที เพื่อเป็นการตอบแทนที่ผมได้รับความรู้มาฟรีๆ ผมอยากจะไปร่วมด้วยครับถึงแม้จะไม่รู้จักใครซักคนเลยในนี้ ยังไงพรุ่งนี้ผมจะเชคตารางเวลาก่อนนะครับ ถ้าสะดวก ไปแน่นอนครับ
  • ผมคนหนึ่งที่เชื่อว่าความดีและความถูกต้อง เท่านั้นที่จะยืนหยัดอยู่ได้ในสังคมได้ และมองว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่มีคู่ชีวิตเป็นข้าราชการ จะไปเอาอำนาจจากสามีมาเพื่อประดับ ประดาตัวเองมันไม่ถูกต้องนะครับ บ้างครั้งสามีตัวเองอาจจะไม่เห็นด้วยก็ได้ แต่ยังไงละ คนเคยกิน เคยนอน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน อยู่บ้านหลังเดี่ยวกันเป็นคู่ชีวิตกัน อาจจะทัดทานไม่ได้ หรือทำไปก็รังแต่จะมีปัญหากัน ก็เลยปล่อยไปเลยตามเลย แต่เชื่อว่าสักวันเขาจะต้องเข้าใจ การมีมิตร ดีกว่าสร้างศัตรู แล้วเขาจะรู้ไปโดยอัตโนมัติ ว่า การทำตัวที่ไม่เป็นที่ต้องการของสังคม ต่อไปเขาจะอยู่ในสังคมอย่างไร แม้แต่ในสังของพวกเขา ผมเชื่อว่าถ้าทำตัวอย่างนั้นคงหาคนที่คบ และเข้าใจเขายากมาก แต่ฝากน้อง kaka2521 และ the door ด้วยว่าไม่ว่าสังคมไหน จะต้องมีทั้งคนดีและคนเลวปะป่นกันไป แต่ถ้าคนเลวมากเกินไปมันก็อยู่ไม่ได้ ในฐานะที่ผมทำงานตรงนี้ และอีกในฐานะเป็นคนสังคมพิทบูลโซนอีกฐานะ อยากจะบอกว่า ในทุกวงการมีทั้งคนดีและคนเลว แต่จะมาก จะน้อยแค่นั้นและ และขอให้คำนึงถึงคนที่เขาทำดีด้วย เพราะอย่างที่บอก ในกลุ่มของคนเลว ก็มักจะมีคนดีอยู่ด้วย ฉะนั้น ขออย่าให้มันมันในอารมณ์อย่างเดี่ยว คิดถึงจิตใจคนที่เขาเสพข่าวและคนที่มีผลโดนกระทบด้วย ฝากไว้
    และฝากเป็นกำลังใจพี่มาร์ทด้วยในฐานะที่ผมอยู่วงการนี้มานานคนหนึ่ง และเห็นพี่มาร์ทเป็นคนที่เสียสละเพื่อส่วนร่วมสะส่วนใหญ่ ผมว่าไม่น่ามีอะไรร้ายแรงหรอกเชื่อเถอะ ร้อยเวรยากจะเรียกเข้าไปสอบถามรายละเอียดมากกว่าเพราะในเมื่อมีผู้ร้องแล้ว เขาก็ต้องดำเดนินการตามระเบียบ ว่าเรื่ีองมันเกิดอย่างไร ความเป็นมาอย่างไร แล้วก็ถ้ามีพยาน หลักฐานมาแสดง มาหักล้างก็คงไม่มีอะไรมาก ไม่ใช้ทุกคดี จะต้องขึ้นถึงศาลทุกคดีไป พนักงานสอบสวนเขาก็ดูความสมเหตุ สมผลในคดีด้วย บ้างครั้งพนักงานสอบสวน อาจจะโดนบีบบังคับจากสามีของผู้ร้องบ้างแต่คงไม่มีผลมากนักถ้าหลักฐานไม่ชัดเจนและเขาก็มองที่เจตนาด้วยว่า บริสุทธิ์หรือไม่ ถ้ามองเจตนาบริสุทธิ์ทำเพื่อให้ส่วนร่วมดีก็ไม่น่ามีปัญหานะ ผมว่า เป็นกำลังใจ อยู่ไกลไปไม่ถึง แต่ก็ซึ้งใจไปด้วยกับคนที่ทำอะไรหลายๆอย่างเพื่อวงการ เพื่อส่วนร่วม ผมชอบครับ
  • ผมเดาว่าเขาคง เซฟหลักฐานการถกเถียงกันในเว็บ แล้วเอามาผูกเป็นเรื่อง เพื่อสร้างความได้เปรียบในทางคดี แล้วเอาไปแจ้งความ คงมั่นใจว่าชนะแน่ และถ้ามันไม่มั่นใจก็คงไม่กล้าทำ โดยวิธีการที่ใช้เป็นประจำก็คือ โพ๊สยั่วให้เราตอบแล้วก็ลบส่วนของตนเองออก เลือกเอาเฉพาะสิ่งที่ตนเองได้ประโยชน์ แต่เรามันชอบแบบตรงไปตรงมา ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก เชื่อว่าความจริงก็คือความจริง และเรื่องราวมันก็ยาวต่อเนื่องกัน ไม่ใช่จะพูดแค่เฉพาะตรงที่ฟ้องร้อง งานนี้รับรองความมันส์ครับพี่น้อง

    เรามาดูกันซิว่า พยานบุคคลจำนวนมาก กับหลักฐานเท็จที่สร้างขึ้นมาเองอะไรจะสำคัญกว่ากัน หมองูตายเพราะงู งานนี้หมอความจะตายเพราะอะไร ผมมั่นใจว่าสมาชิกมากมายที่รู้เห็นถึงพฤติกรรมของคนๆนี้ อะไรจริงอะไรเท็จ เดี๋ยวได้รู้กัน ผมจะเอาให้หนักเลย มันโชว์กร่างมานานเหลือเกืนแล้ว เล่นกับคนแบบนี้มันต้องถึงลูกถึงคน

    ผมเคยสนทนากับ เจ้าหน้าที่สอบสวนมาแล้ว เขาเองก็อึดอัด ผมได้แจ้งไปแล้วว่าที่ผมจำเป็นต้องลากท่านเข้ามาเกี่ยวข้อง และอาจจะต้องทำเรื่องนี้ให้มันดัง ก็เพื่อจะโยงไปถึงเรื่องบางเรื่อง ..... รับรองงานนี้มีเฮ ครับ :-D
  • ขอบคุณทุกความห่วงใย ขอบคุณทุกแรงใจ ขอบคุณทุกท่านที่แจ้งความประสงค์ที่จะเข้ามาสนับสนุน ทั้งเรื่องทางคดี กำลังทรัพย์ ผมดีใจมากที่ผมมีสังคมแห่งนี้ครับ

    ผมจะทำคดีนี้ให้เป็นคดีตัวอย่าง และผมก็เชื่อว่า สมาชิกของเราก็คงจะเห็นด้วย เราคงไม่ปล่อยให้คนๆนี้ กระทำการแบบนี้อีกต่อไป และหากผมยอม ผมก็คงจะไม่ใช่รายสุดท้ายที่จะต้อวเจอแบบนี้ครับ

    สิ่งแรกเลยที่ผมอยากขอความร่วมมือ คนที่เป็นเพื่อนกับผมในเฟชบุ๊ค ถ้าไม่ลบเขาออกจากการเป็นเพื่อน ก็ขอให้ลบผมออกแทน ผมจะทำให้เขารู้ว่า มีคนมากมายแค่ไหนที่ไม่เห็นด้วยกับเขา มีคนมากแค่ไหนที่สนับสนุนเขา การที่เขาประกาศจะปิดเว็บแห่งนี้ เพราะวันนี้เขามั่นใจว่า เขามีเฟชบุ๊ค เขาจึงไม่มีความจำเป็นต้องใช้บริการจากพื้นที่นี้อีกต่อไป แต่ผมก็เชื่อว่า เฟชบุ๊ค จะมีประโยชน์มันก็ต้องมีเพื่อน มันถึงจะสื่อสารกันได้ แต่ถ้ามีเฟชบุ๊ค แต่ไม่มีเพื่อนเลย ต่อให้โพ๊สให้ตายก็ไม่มีใครอ่าน ครับ

    ขอบคุณครับ
  • ในทางคดีแบบนี้ ยิ่งระบบงานราการ จะมีขั้นตอนแบบนี้
    1 ตำรวจออกมาหมายเรียก
    2 เรียกคู่กรณีมาไกล่เกลี่ย
    3 ถ้าเคลียกันไม่ได้ นำสำนวนส่งอัยการ
    4 อัยการรับสำนวน ทำการพิจารณาสำนวน
    5 อัยการสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สำคัญสุดเมื่อถึงชั้นอัยการตรงขั้นนี้แล้ว
    อัยการจะออกหมายให้มานัดไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ถ้าไกล่เกลี่ยได้ก็จะทำข้อตกลงว่าจะไม่ติดใจเอาความอีก
    เพราะเหตุที่ต้องไกล่เกลี่ย เพราะว่า"คดีแบบนี้มันรกโรงรกศาล"
    สุดท้ายถ้ายังเคลียไม่ได้ ก็จะส่งสำนวน ขึ้นศาล ว่าความ ถ้าสมมติว่าฟ้าที่เป็นคนฟ้องแพ้
    โดนเบิกความเท็จแน่นอน คุกเห็นๆ
  • ขอบคุณท่าน somkiat8201 ครับที่ให้สติ ผมเชื่อว่าพี่คงรับราชการ และความเห็นอันเป็นผู้ใหญ่ของพี่ ทำให้ผมรู้สึกละอายใจมากครับ ขอโทษครับ

    พอดีรับฟังรับทราบข่าวประเด็นนี้ แล้วรู้สึก fail มากไปหน่อย ผมเห็นด้วยกับท่านทุกประการ เพราะอย่างกรณีที่เกิดก็เห็นนายตำรวจท่านหนึ่งสั่งย้าย ไอ้คนพยายามหาแพะเหมือนกัน ผมไม่แน่ใจชื่อท่านอะไร หากเป็นเหมือนกันทุกคน คงไม่มีการเด้งและสั่งสอบเอาผิด (ภาวนาขอให้โดนคดี และออกราชการด้วยเถอะครับ)

    ท้ายที่สุดนี้ผมต้องขออภัยตำรวจทุกท่าน ที่ข้อความของผมอาจทำให้รู้สึกไม่ดี หรืออะไรก็ตาม เจตนาแต่ต้นผมต้องการหมายถึงคนที่ทำเลว และไอ้คนก่อเหตุ แต่การเขียนอาจทำให้เหมือนว่าทุกคน ขออภัยจริงๆ ครับ :o034:
  • ใครอยู่กรุงเทพ ไปช่วยพี่เข้าหน่อยนะครับ เป็นเเรงกายเเรงใจให้พี่แกด้วย พอดีผมกลับต่างจังหวัด ถ้่าเช่นนั้นไปเเน่ ผมก็ไม่ชอบพฤติกรรมเเบบนี้เหมือนกัน สู้สุดใจครับพี่มาร์ค X(
  • ผมขอความร่วมมือ จากสมาขิกที่จะไปร่วมการชุมนุมในครั้งนี้

    1. เราจะไม่ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน เราจะไม่ดูหมิ่นเครื่องแบบ เราจะไม่ออกนอกประเด็น เราไม่กดดันตำรวจให้ยุติคดี แต่เราจะสนับสนุนให้ตำรวจ ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และดำเนินการจนคดีสิ้นสุด
    2. เราไปครั้งนี้เราจะเล่นเพียงประเด็นเดียวคือ ภรรยานายตำรวจ เบ่งใช้ความเป็นภรรยา ที่มีสามีทำงานที่ สน นี้ สามารถเข้านอกออกใน ใช้ความสนิทสนมส่วนตัว ก้าวก่าย กดดัน แทรกแซง การทำงานของตำรวจ

    ผมเชื่อว่า คดีนี้ หากไม่ใช่เมียตำรวจที่ทำงานอยู่ที่นี่ ตำรวจไม่รับแจ้งความ และหมายเรียกก็ไม่มีทางออกมาครับ
  • อยากไปร่วมด้วยค่ะ แต่การงานมันไม่อำนวย ขอเป็นกำลังใจให้แทนนะคะ เข้ามาหาความรู้ที่นี่มาพอสมควร พอจะเห็นว่าเรื่องเป็นยังไงมายังไง พฤติกรรมที่ไม่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง
    สู้ๆ นะคะ
  • ตอนนี้เราน่าจะได้รถติดเครื่องขยายเสียงแล้ว ขอรบกวนท่านที่จะสนับสนุนเรื่องป้ายข้อความติดต่อผมด้วยครับ เนื่องจากข้อความนี้ มีผลเป็นอย่างมากที่จะทำให้เป็นข่าวใหญ่ ผมจึงจำเป็นต้องปิดเป็นความลับ

    ผมรับประกันว่างานนี้ สนุก สมใจ มันแน่ๆ แล้วมันจะได้รู้ว่า การใช้อำนาจหน้าที่ หรือใช้ความรู้ทางกกหมาย เพื่อทำลายคนอื่น แต่ท้ายที่สุดแล้ว ตัวเอง คือคนที่เดือดร้อน

    ผมเชื่อว่า สมาชิกเรา รักความยุติธรรม ดังนั้นเรามาช่วยกันสร้างบรรทัดฐานและสร้างความเท่าเทียมกันในสังคม ผมไม่ต้องการทำเพื่อให้ตำรวจยุติคดี ผมยินดีเดินเข้าสู่กระบวนการพิสูจน์ความจริง แต่ผมต้องการให้ตำรวจดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา และผมต้องการให้ประเด็นนี้กลายเป็นประเด็นทางสังคม ผมอยากให้ใครก็ตามที่โดนกลั่นแกล้งรังแก ไม่ได้รับความเป็นธรรม ไม่ว่ากรณีใดๆ จงลุกขึ้นสู้
  • อย่ากะโตกกะต๊าก เด๋วไก่ตื่น วันที่นัดให้ปากคำจะมีแต่พวกท่าน
  • ตามที่โทรคุยกันครับพี่มาร์ค

    ผมไม่รู้เรื่องด้วย พิทบูลก็ยังไม่ได้เลี้ยง แต่ ผมได้ความรู้จากที่นี่เยอะ
    ผมขอตอบแทนด้วยการไปยืนอยู่ข้างๆพี่ที่ สน ลาดกระบังครับ

    ขอบคุณมากครับ
  • เสียดายที่ผมติดภารกิจชายแดนใต้ เพราะช่วงนี้เหตุการณ์ดึงเครียด เลยปลีกตัวจากหน้าที่การงานไปไม่ได้ผมสนับสนุนเต็มที่เพื่อความถูกต้อง อย่าให้อำนาจด้านมืดมาทำลายเว็บนี้ได้ ส่วนคนที่ได้ไปเป็นพยานได้ไปยืนเคียงข้างคุณมาร์ค ผมรู้สึกว่าสมาชิก Pitbullzone รักกันมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ยังไงผมจะติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่อไป เป็นกำลังใจให้ผ่านไปด้วยดีครับ.
  • ไปคนเดียวโด่เด่ ยังงัยก็ทักทายกันด้วยน่ะค่ะ กลุ่มพระประแดงอยู่ในช่วงระยะทำใจ :-D
  • ขอเป็นสายลับเอาข่าวมาฝากนะฮ่ะ 8-X


    คนรักความยุติธรรม สว.โก้ง กับพี่พร
    5 ชั่วโมงที่แล้ว
    งานวันนี้.....
    เช้าเตรียมเอกสาร ที่ใครบางคน มันหยาม หอบไปแจ้งความที่สระบุรี อีกหนึ่งคดี พิสูจน์ให้รู้ว่า แจ้งความได้ทั่วอาณาจักร ตามคำขอ (ไม่ได้แจ้ง เฉพาะที่สน.ลาดกระบัง) กองเชียร์ จะได้ตามไปเชียร์ครบทุกภาค อิอิ
  • กร๊ากกๆๆๆ คอยดูก็แล้วกัน เจอหมัดสวนแค่ วันศุกร์นี้ก็หงายท้องแล้ว กลัวจะถอนแจ้งความแทบไม่ทันมากกว่า ขอให้ซ่าส์ให้ตลอดนะครับ เรามาดูกันว่าใครจะเป็นฝ่ายถอยก่อน
  • สู้ๆครับ ไปไม่ได้ หัวหน้าไม่ไห้ลางาน เป็นกำลังใจไห้ชาวพิทบูลโซนนะครับ :062:
  • อีกาคาบข่าวมาฝากฮ่ะ (รู้เขารู้เรา)


    คนรักความยุติธรรม สว.โก้ง กับพี่พร
    ฉันนำหลักฐานที่นายณัชพล ตั้งกระทู้ ในเวปพิทบูลโซน และ เฟสบุ๊ค ของหลาย ๆ คน ว่าฉันเป็นผีอีแพงตบทรัพย์ ไปมอบให้ตำรวจ แล้วให้ตำรวจพิจารณาว่า เข้าข่ายกระทำความผิดฐานอะไร แล้วใคร ที่เข้าร่วมประนามฉัน ก็มอบคดีให้ตำรวจเป็นผู้แจ้งข้อหา เพราะฉะนั้น ฉันถึงบอกว่า ตอบไม่ได้ว่าฉันฟ้องใคร
    ตอนนี้ มันแค่เรียกไปสอบถามเท่านั้นเอง
    ถ้ายินดีเป็นพยาน คุณได้สิทธิ์นั้นแน่นอน อย่าใส่เกียร์ถอยหลังนะคะ ขอบคุณล่วงหน้า 2 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ
  • ถ้างานไม่มากจะตามไปสมทบครับป๋า
  • ฐานเทพ ลิ้มสว่างวงศ์ ‎555 ขำตายเลย อ้าวแล้วนี่ ทำไมทำมากันยังไง ถึงได้ฟ้องพวกกันเองแบบนี้นี่พี่พร. เหนรักกันจะตาย.
    2 ชั่วโมงที่แล้ว ผ่าน โทรศัพท์มือถือ · ถูกใจ

    ฐานเทพ ลิ้มสว่างวงศ์ เชื่อมั้ยว่าคงมีผมคนเดียวที่เดาถูก. "ซักวันนึงต้องล่อกันเอง". ตลกดีเนอะ. อีกอย่างที่จะให้ไปเปนพยานน่ะ. ถ้าผมรู้เรื่องด้วย. ผมไปให้พี่ไม่ต้องกลัวจะถอย. ประเด็นคือ. ใครจะมาก่อน. เท่านั้น?
    2 ชั่วโมงที่แล้ว ผ่าน โทรศัพท์มือถือ · ถูกใจ
  • อย่าขู่คนอื่นเสียให้ยาก ไม่มีใครกลัวหรอกครับ พวกเขาไปเป็นกำลังใจ ไปร่วมแสดงพลัง เป้าหมายเพื่อยกระดับประเด็นให้เป็นประเด็นสาธารณะ ผมไม่ได้ต้องการให้ถอนแจ้งความ แต่ผมต้องการท้าให้เดินหน้าต่อไป ผมจะพิสูจน์ให้ดูว่า กฏหมายมันไม่ได้มีไว้เพื่อข่มขู่ใคร ตอนทำท่านอาจจะสนุกจนลืมตัว เมื่อกฏหมายให้คุณได้ก็ให้โทษได้เช่นกัน

    ดูจากที่คนก๊อปมา มันไม่ได้มีวี่แววที่เขาจะแสดงการสำนึกเลย ดังนั้นคนประเภทนี้ ต้องได้รับบทเรียนดูเสียบ้าง

    แต่การสู้กับคนที่ถือกฏหมายอยู่ในมือ มันต้องเล่นแบบนี้ครับ ไปกันเยอะๆ ถ้าไปเงียบๆ มีแต่เสียเปรียบ แต่ถ้าไปแบบที่ประเด็นสาธารณะ มีนักข่าวไปด้วย ผมรับร้องว่างานนี้ มีอะไรสนุกๆให้ดูเยอะครับ

  • เรียนเชิญ มากันเยอะๆครับ มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์อีกหนึ่งหน้าสำคัญของชาว พิตบูลโซน
    ทำให้คนภายนอกได้เห็นว่า เราเป็นสังคมคนคุณภาพ เราไม่ใช่สังคนคนไร้สาระ เราไม่ยอมก้มหัวให้สิ่งที่ไม่ถูกต้องครับ :-D
  • ขอบคุณอีกาคาบข่าว ...
    งั้นบอกไว้เลย...เผื่อ คนสร้างปัญหาเข้ามาแอบอ่าน :o041:

    ผมและเพื่อนสมาชิกหลายๆท่านไม่ได้ไปแสดงตัวเป็นกองเชียร์ อย่างเดียว
    ตั้งใจไปในฐานะพยาน.....
    และอาจต้องแสดงตัวเป็น....
    ผู้เสียหายแจ้งความต่อผู้ที่เข้ามาก่อกวนแสดงความวุ่นวายและเป็นภัยในเว็บนี้ด้วยครับ
  • ขอยืนเคียงข้าง พิทบูลโซนครับ คนไปไม่ได้จริงๆครับพี่มาร์ค เพราะติดเวรยามและหาคนเปลี่ยนไม่ได้จริงๆๆหวังว่าคงได้ร่วมงานครับ
  • ผมทำงานหนังสือพิมพ์ครับถ้าตัวผมเองโดยหมายงานอื่นผมจะแจ้งที่โต๊ะข่าวให้ส่งนักข่าวคนอื่นไปทำข่าวให้นะครับปล. ดูเวปมาเป็น10ปีจะมาปิดกันง่ายๆได้ไง
  • พี่อาทีศูล อาทูลศรี ที่รัก ใครมาไม่ได้ก็ไม่มีปัญหา แต่ผมมั่นใจว่า ผมไปที่ไหนก็มีเพื่อนอยู่ที่นั่นครับ จะแจ้งที่ไหนก็ไม่สำคัญ ผมได้ไปเที่ยวด้วยเดินสายเยี่ยมเพื่อนไปในตัว เพราะสมาชิกพิตบูลเรามีอยู่ทุกภาคทั่วประเทศ เรามาดูกันว่าจะกร่างไปได้อีกสักกี่น้ำ 555
  • ผมต้องขอบคุณ คุณ the door ที่เข้าใจ ผมเป็นข้าราชการตำรวจคนหนึ่ง ที่ไม่ชอบเลยความอยุติธรรม เกลียดพวกนอกลู่ นอกทาง เกลียดความไม่ถูกต้องทั้งหลาย แต่ก็เถอะ ในสังคมทุกสังคม ย่อมมีคนชั่ว คนดี ปะป่นกันไป เราไม่สามารถเลือกได้ แต่เราเลือกที่จะทำมันได้ครับ
    และฝากสมาชิกในพิทบูลโซนทุกท่าน ที่จะเข้าไปใน สน.ว่าอย่าไปสร้างความโกลาหล วุ่นวาย เดี่ยวจากร้อยเวรจะพิจรณาคดีแบบเข้าอก เข้าใจกัน หนักนิดเบาหน่อย ให้อภัยกัน ปรองดองกัน กลายเป็นอ้ายนี้มาสร้างเรื่องปวดเศียร เวียนเกล้าให้ เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่โตบานปลายไปเลย และฝากพี่มาร์ทไว้ด้วย ว่าพอมีคนเยอะๆเดี่ยวหลายๆท่านอาจจะคึกคนองเจรจาพาไป แต่เวลาเฮมีเพื่อนคอยช่วยเฮยาวๆๆ แล้วมันจะกลายเป็น นายมองเราเป็นม๊อบนักเลงเสีย ฝากไว้ครับจากใจจริงๆ
  • พี่อาทีศูล อาทูลศรี ที่รัก ใครมาไม่ได้ก็ไม่มีปัญหา แต่ผมมั่นใจว่า ผมไปที่ไหนก็มีเพื่อนอยู่ที่นั่นครับ จะแจ้งที่ไหนก็ไม่สำคัญ ผมได้ไปเที่ยวด้วยเดินสายเยี่ยมเพื่อนไปในตัว เพราะสมาชิกพิตบูลเรามีอยู่ทุกภาคทั่วประเทศ เรามาดูกันว่าจะกร่างไปได้อีกสักกี่น้ำ 555


    -งั่นเสร็จงานสบายใจ ผ่าน 29 ก.ย.55 เราไปฉลองเลยที่เขื่อนน้ำงึม เมืองลาวกันซักคืนครับ น้องนัท และสิงห์นักลากเมืองลาวเตรียมตัวรับ VIP พิทบูลโซนได้แล้วครับ
  • เรื่องสำนวนคดี ผมเฉยๆครับ ไม่ค่อยห่วง หากผมผิดก็ยินดี รับผิดชอบครับ ขอให้สมาชิกไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ

    งานนี้เราไม่ได้ไปกดดันให้ตำรวจเข้าข้างใคร แต่ที่เราจะไป เราต้องการทำเหตุการณ์นี้ให้เป็นคดีตัวอย่าง เรื่องของเรื่อง คือ คนรู้กฏหมายมีสามีเป็นตำรวจ แต่ใช้มันในทางที่ผิดครับ และอีกอย่าง สภานีตำรวจ ไม่ใช่ออฟฟิตส่วนตัวของใคร การเข้านอกออกใน ควรจะเป็นเฉพาะเจ้าหน้าที่เท่านั้น ผมทราบมาว่า มันไม่ได้มีคดีผมเพียงคดีเดียว มีอีกหลายคดีที่ยังค้างคาอยุ่ ซึ่งมันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า บุคคลคนนี้ เป็นคนชอบค้าความ และใช้กฏหมายเป็นเครื่องมือในการเล่นงานคนอื่นมาโดยตลอด

    เราจะไปร่วมยื่นหนังสือร้องเรียนโดยพร้อมเพียงกัน เราต้องการพยานรู้เห็น ต้อการให้นักข่าวไปทำข่าว เพื่อให้สาธารณะชนได้ทราบ และไม่ให้ใครทำเป็นเยี่ยงอย่างครับ นอกจากนี้ผมมีเรื่องร้องเรียนอีกสองสามเรื่องที่จะยื่นเป็นหนังสือเข้าไปในคราวเดียวกันนี้ พร้อมมอบหลักฐานสำคัญที่มีอยู่ครับ

    ขอย้ำว่า เราจะไปชุมนุมกันอย่างสงบ มีไฮปาร์ค เล็กน้อย พูดถึงสาเหตุที่เรามาชุมนุมกัน และพร้อมกับถามคำถามที่คาใจ แต่เราจะไม่มีการด่าทอ เจ้าหน้าที่แต่อย่างใดครับ
  • พี่ไพฑูรย์

    -งั่นเสร็จงานสบายใจ ผ่าน 29 ก.ย.55 เราไปฉลองเลยที่เขื่อนน้ำงึม เมืองลาวกันซักคืนครับ น้องนัท และสิงห์นักลากเมืองลาวเตรียมตัวรับ VIP พิทบูลโซนได้แล้วครับ

    ไม่ต้องกังวลครับพี่ ยินดีต้อนรับครับ เคลียร์งานไว้รอแล้วครับ แจ้งจำนวนรถ จำนวนคน จำนวนตัว มาเลยพี่ กลัวอย่างเดียว วันที่ 30/09/2012 เดินทางกันไม่ไหววววว เพราะคืน 29/09/2012 จัดหนัก!!!

    นัท
  • อยากให้ไปกันเยอะๆ นะครับ ถือว่าไปร่วมกิจกรรม แปลกๆกัน และไปยืนให้กำลังใจพี่ผู้สร้างบ้านหลังนี้ขึ้นมา

    ผมเองก็ไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไร แต่งานแบบนี้ผมชอบครับ พวกที่มีอำนาจในมือคิดว่าจะกดหัวใครต่อใครก็ได้

    สมควรได้รับแรงผลักดันจากประชาชน
    :m26:
  • ฝากเรื่องนี้ไปด้วยนะครับ เข้ามาสร้างความไม่พอใจให้กับสมาชิก พอโดนด่าก็จะเซฟไว้เป็นหลักฐาน เก็บเอาไว้เป็นปีๆ โดยเอาคำด่าของคนอื่นมาแบล็คเมล์ แล้วเรียกค่าเสียหายเป็นรายๆไป โดยตัวเองมีความรู้เรื่องกฏหมายอินเตอร์เน็ตดี เพราะสามีเป็นคนร่าง อย่างนี้เรียกว่าเข้าข่าย หากินโดยใช้ความรู้ทางกฏหมายมาแบล็คเมล์รึปล่าวครับฝากด้วยครับพี่ โดนกันมาตั้งแต่หนูดีและเข้ามาล่อเป้า แล้วเซฟๆที่โดนด่า นี่มัน18 มงกุฏหรือปล่าวครับ ผมว่าผู้เสียหายบานเลยนะครับ เพราะคนอื่นเค้าเล่นกันแทบจะไม่มีใครมานั่งเซฟแบบนี้ ยังไงๆก็ต้องรวมตัวผู้เสียหายอีกเยอะเลยครับ
  • image

    แผนที่ ท่านที่จะเดินทางไป สน ลาดกระบังครับ อยู่ติดถนนเลย สะดวกไปง่าย การจราจรไม่แออัด เหมาะแก่การจัดสัมนามาก
    ไฟล์แนบ
    แผนที่สนลาดกระบัง.jpg 71K
  • โฆษกในงานถ้ายังไม่มีใครทำหน้าที่ ผมขอรับหน้าที่นี้นะครับ GO ....!!!!!!!!!!!!!!!!!

    :-D
  • เซฟข้อความก็ว่าแย่แล้วนะ ยังมีบันทึกการสนทนาทางโทรศัพท์อีกด้วยนะครับ ไม่ว่าใครก็ตามที่ทำเรื่องแบบนี้ได้ไม่ใช่คนดีหรอกครับ :-"
  • ผมว่า เรื่องนี้ไม่ว่าจะจบอย่างไร ชนะ หรือแพ้ผมว่าไม่สำคัญแล้ว

    ผมรู้สึกว่าบ้านหลังนี้อบอุ่น ทุกๆคนช่วยกันสอดส่องดูแล บ้านให้สงบตลอดเวลา

    ปลื้มใจแทนพี่มาร์คครับ ผลออกเป็นยังไง เราก็ทำให้ดีที่สุด ตัวผมเองจะช่วยเต็มความสามารถครับ
  • _TNG_ - รบกวนสอบถามเรื่องการมีงูเหลือม-หลาม ไว้ในครอบครองนิดนึงครับ
    ขอช่องทางการติดต่อด้วยครับ
    เก็บข้อมูลมาเกือบปีแล้วครับ ตอนนี้สนใจจะเลี้ยงและคิดว่พร้อมแล้วที่จะเลี้ยง
    ขอบคุณครับ
  • ตำรวจที่ดีคือ เห็นคนทำผิดแล้วจับ แต่ตำรวจทั้งประเทศเชื่อว่าเคยเห็นเพื่อนตำรวจด้วยกันเรียกเก็บตังคนรากหญ้าหาเช้ากินค่ำ แต่ก็เมินเฉย แปรว่าอะไร
  • เมื่อเช้าดูท่านคำรณวิทย์ ออกมาปกป้องลูกน้องแล้วปลื้มมาก ประทับใจตรงคำพูดที่ว่า
    ขนาดตำรวจโดนแบบนี้ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม แล้วประชาชนธรรมดาจะเป็นอย่างไร
    ผมเห็นด้วยและสนับสนุนเต็มที่ครับ ผิดว่ากันไปตามผิด ถูกว่ากันไปตามถูก สังคมจะสงบสุขและเท่าเที่ยม

    แต่คนที่มองเห็นแต่ความผิดของคนอื่น ในขณะที่ตนเองทำผิดไม่รู้สึกละอายใจเลย มันต้องเอาให้จมดินครับ
  • เดี่ยววันศุกร์ผมจะวิ่งไปด่ามัน ว่าไอ้หน้าด้าน แล้ววิ่งออกจากหน้า สน เลยได้มั้ยครับพี่...
  • ยืนอยู่หน่า สน ด่าดีกว่า
  • จะวิ่ง จะยืนด่าทำไมให้เหนื่อยอ่ะ นั่งด่ามันหน้า สน.แหล่ะสบายดีออก อือื
  • สวัสดีครับพี่ๆทุกท่าน นานๆจะเข้ามาครับขอเอาใจช่วยด้วยคนครับ(วันศุกร์พบกันครับ)